จับโจ๋แสบฟันหนุ่มพิการพร้อมเพื่อนดับ

แสดงความคิดเห็น

นายสุริวงค์ สุพระวงค์ อายุ 21 ปี ชาวสกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างแดนดิน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.ท.ศุภกร ศรีพฤกษ์ รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน จับกุม นายสุริวงค์ สุพระวงค์ อายุ 21 ปี ชาวสกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ที่ 36/56 ลงวันที่ 13 มิ.ย.ข้อหา"ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธ(มีด)ไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านผู้ต้องหาซึ่งมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรง ตั้งตนเป็นหัวหน้าแก๊งฮาชิ ซึ่งเป็นแก๊งวัยรุ่นกวนเมืองแก๊งใหญ่ในพื้นที่สกลนคร พร้อมพรรคพวกได้ก่อ เหตุทะเลาะวิวาท และใช้มีดโต้ฟันศีรษะนายต่อตระกูล ใจสุข อายุ 40 ปี และนายโสมฤทัย ธรรมวันนา หนุ่มพิการป่วยเป็นโรคโปลิโอ ขาลีบทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิต นอกจากนั้นยังทำร้ายนายปรีชา คลองยุทธิ์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในร้านสนุกเกอร์ บ้านโนนสวรรค์ หมู่18 ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน แล้วหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจสภ.สว่างแดนดิน ได้สืบสวนจนทราบเบาะแสว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุริวงค์ ซึ่งได้หลบหนีความผิดไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดสว่างแดนดิน และประสานไปยังตำรวจสภ.ช้างเผือกเข้าจับกุมไว้ได้ดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/230015 (ขนาดไฟล์: 167)

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ก.ย.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 2/09/2556 เวลา 03:41:35 ดูภาพสไลด์โชว์ จับโจ๋แสบฟันหนุ่มพิการพร้อมเพื่อนดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสุริวงค์ สุพระวงค์ อายุ 21 ปี ชาวสกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างแดนดิน เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.ท.ศุภกร ศรีพฤกษ์ รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน จับกุม นายสุริวงค์ สุพระวงค์ อายุ 21 ปี ชาวสกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ที่ 36/56 ลงวันที่ 13 มิ.ย.ข้อหา"ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธ(มีด)ไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านผู้ต้องหาซึ่งมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรง ตั้งตนเป็นหัวหน้าแก๊งฮาชิ ซึ่งเป็นแก๊งวัยรุ่นกวนเมืองแก๊งใหญ่ในพื้นที่สกลนคร พร้อมพรรคพวกได้ก่อ เหตุทะเลาะวิวาท และใช้มีดโต้ฟันศีรษะนายต่อตระกูล ใจสุข อายุ 40 ปี และนายโสมฤทัย ธรรมวันนา หนุ่มพิการป่วยเป็นโรคโปลิโอ ขาลีบทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิต นอกจากนั้นยังทำร้ายนายปรีชา คลองยุทธิ์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในร้านสนุกเกอร์ บ้านโนนสวรรค์ หมู่18 ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจสภ.สว่างแดนดิน ได้สืบสวนจนทราบเบาะแสว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุริวงค์ ซึ่งได้หลบหนีความผิดไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดสว่างแดนดิน และประสานไปยังตำรวจสภ.ช้างเผือกเข้าจับกุมไว้ได้ดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/230015 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...