ว่อนเน็ต! คลิปรุมกินขนมไหว้พระจันทร์ บนร่างสาว

แสดงความคิดเห็น

ภาพบางตอนจาก คลิปรุมกินขนมไหว้พระจันทร์ บนร่างสาว

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอทานขนมไหว้พระจันทร์บนเรือนร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวชาวจีน กลายเป็นประเด็นที่สังคมจีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังคลิปถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ แต่บางส่วนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งในคลิปคล้ายเหตุการณ์ในงานปาร์ตี้ แสดงให้เห็นภาพชายหนุ่ม 4-5 คน กำลังรุมล้อมหญิงสาวชาวจีนที่นอนเปลือยอยู่บนโต๊ะ มีเสื้อผ้าปกปิดเพียงน้อยชิ้น บนร่างมีขนมไหว้พระจันทร์วางเอาไว้ตามจุดต่างๆ ทั้งบริเวณหน้าอกหรืออวัยวะเพศ และมีอีกชิ้นที่หญิงสาวได้คาบเอาไว้ในปาก ชายหนุ่มคนหนึ่งจะใช้ปากคาบทานในลักษณะคนจูบกัน ทุกคนต่างตบมือให้และยกเครื่องดื่มฉลองกัน แต่ปรากฎว่าต่อมามีชายหญิงสูงวัยคู่หนึ่งเดินเข้ามาในห้อง ได้ส่งเสียงโวยวายอย่างไม่พอใจกับภาพที่เกิดขึ้น และต่อว่าชายหนุ่มกลุ่มดังกล่าว ก่อนจะรีบพาตัวหญิงสาวที่กึ่งเปลือยออกไปจากห้องทันที

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีผู้คนในโลกออนไลน์เข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บางส่วนตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เป็นการฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่เสื่อมเสีย ขัดต่อประเพณีวัฒนธรรมดั้งเดิมเป็นอย่างมาก ขณะที่ผู้คนบางส่วนสงสัยว่า คลิปดังกล่าวจะเป็นคลิปโฆษณาหรือการจัดฉากขึ้น เพราะยังมีความไม่สมจริงอยู่ในบางจุด ซึ่งกำลังเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอยู่ในสังคมออนไลน์เมืองจีนอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีภาพชุดเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวหลุดออกมาเป็น จำนวนมาก….ดูคลิปที่..... https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Ogw_NbXKLYY

ขอบคุณ... http://www.talkystory.com/?p=65158

สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ย.56

ที่มา: สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 22/09/2556 เวลา 02:49:28 ดูภาพสไลด์โชว์ ว่อนเน็ต! คลิปรุมกินขนมไหว้พระจันทร์ บนร่างสาว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพบางตอนจาก คลิปรุมกินขนมไหว้พระจันทร์ บนร่างสาว สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอทานขนมไหว้พระจันทร์บนเรือนร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวชาวจีน กลายเป็นประเด็นที่สังคมจีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังคลิปถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ แต่บางส่วนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งในคลิปคล้ายเหตุการณ์ในงานปาร์ตี้ แสดงให้เห็นภาพชายหนุ่ม 4-5 คน กำลังรุมล้อมหญิงสาวชาวจีนที่นอนเปลือยอยู่บนโต๊ะ มีเสื้อผ้าปกปิดเพียงน้อยชิ้น บนร่างมีขนมไหว้พระจันทร์วางเอาไว้ตามจุดต่างๆ ทั้งบริเวณหน้าอกหรืออวัยวะเพศ และมีอีกชิ้นที่หญิงสาวได้คาบเอาไว้ในปาก ชายหนุ่มคนหนึ่งจะใช้ปากคาบทานในลักษณะคนจูบกัน ทุกคนต่างตบมือให้และยกเครื่องดื่มฉลองกัน แต่ปรากฎว่าต่อมามีชายหญิงสูงวัยคู่หนึ่งเดินเข้ามาในห้อง ได้ส่งเสียงโวยวายอย่างไม่พอใจกับภาพที่เกิดขึ้น และต่อว่าชายหนุ่มกลุ่มดังกล่าว ก่อนจะรีบพาตัวหญิงสาวที่กึ่งเปลือยออกไปจากห้องทันที อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีผู้คนในโลกออนไลน์เข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บางส่วนตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เป็นการฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่เสื่อมเสีย ขัดต่อประเพณีวัฒนธรรมดั้งเดิมเป็นอย่างมาก ขณะที่ผู้คนบางส่วนสงสัยว่า คลิปดังกล่าวจะเป็นคลิปโฆษณาหรือการจัดฉากขึ้น เพราะยังมีความไม่สมจริงอยู่ในบางจุด ซึ่งกำลังเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอยู่ในสังคมออนไลน์เมืองจีนอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีภาพชุดเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวหลุดออกมาเป็น จำนวนมาก….ดูคลิปที่..... https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Ogw_NbXKLYY ขอบคุณ... http://www.talkystory.com/?p=65158 สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...