5 วันหากันจนเจอ! แม่วัย 61 ตามหาลูกชายพิการทางสมองข้าม จว.

5 วันหากันจนเจอ! แม่วัย 61 ตามหาลูกชายพิการทางสมองข้าม จว.

เชียงใหม่ 5 ส.ค.-5 วันหากันจนเจอ แม่วัย 61 ปี ชาวลำพูน ขี่รถจักรยานยนต์ลุยฝนตามหาลูกชายวัย 39 ปี ป่วยพิการทางสมอง หายออกจากบ้านจังหวัดลำพูน ออกค้นหากว่า 100 กม.ข้ามจังหวัดจนถึงเชียงใหม่

นางกัลณี อายุ 61 ปี ชาวบ้านตำบลป่าสัก จังหวัดลำพูน ขี่รถจักรยานยนต์ลุยฝนจากลำพูน-เชียงใหม่ ระยะทางกว่า 100 กม. ตามหาลูกชายป่วยพิการทางสมอง ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายวิชัย ผู้ใหญ่บ้านต้นผึ้ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ สอบถามเรื่องราว นางกัลณี เล่าว่า อยู่ 2 คนกับลูกชายที่ป่วยเป็นโรคทางสมอง ชื่อนายสุชาติ อายุ 39 ปี ตอนเด็กลูกโดนฟ้าผ่ากระทบกระเทือนสมอง ส่วนคุณพ่อบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์อยู่ที่ลำพูนเลิกลากันไปแล้ว และเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองทำงานปล่อยลูกชายอยู่ที่บ้านกลับจากทำงานก็ไม่พบตัวลูกชาย แต่มีคนบอกว่าพบอยู่ที่ถนนคันคลองสนามกีฬา 700 ปี เชียงใหม่ก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาลูกชายเร่งด่วนตามที่มีคนแจ้งแต่ก็ไม่พบ

5 วันหากันจนเจอ! แม่วัย 61 ตามหาลูกชายพิการทางสมองข้าม จว.

คุณยายร้องไห้ตลอดไม่ยอมกินข้าวมาหลายวันแล้ว ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านต้นผึ้งใจดีเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ให้คุณยายอีกเเละปลอบคุณยายให้กลับบ้านก่อนเพราะมืดเเล้ว พรุ่งนี้น่าจะได้เจอกับข่าวดี และลงบันทึกประจำวันแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.ช้างเผือก

หลังสื่อมวลชน ตำรวจ ช่วยประชาชนสัมพันธ์ผ่านโซเซียล เช้าวันนี้ พลเมืองดีทางโลกโซเซียลแจ้งว่าพบนายสุชาติ บริเวณร้านขายอาหารข้างทาง ใกล้โรงพยาบาลลานนาในตัวเมืองเชียงใหม่ แม่จึงไปรับตัวและพามาที่สถานีตำรวจ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ เพื่อถอนแจ้งความ นางกัลณีบอกว่าดีใจเป็นอย่างมากที่พบลูกชายดีใจจนน้ำตกซึม จากนี้ไปจะดูแลเป็นอย่างดี ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือในการให้เบาะแสจนพบลูก จากนั้นได้พาลูกชายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จาก สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ กลับบ้านที่จังหวัดลำพูน.-สำนักข่าวไทย

ขอบคุณ... https://tna.mcot.net/region-1218334

ที่มา: tna.mcot.net/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ส.ค.66
วันที่โพสต์: 7/08/2566 เวลา 11:57:43 ดูภาพสไลด์โชว์ 5 วันหากันจนเจอ! แม่วัย 61 ตามหาลูกชายพิการทางสมองข้าม จว.