ผู้พิการเที่ยวดรีมเวิลด์ ฟรี

ผู้พิการเที่ยวดรีมเวิลด์ ฟรี

สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดโครงการเพื่อสังคม มอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้พิการทั่วประเทศในโครงการแบ่งฝัน ปันให้น้อง : วันแสนสุข เปิดโอกาสให้ผู้พิการทั่วประเทศ ได้เที่ยวฟรี 15 มิย. – 15 สค.67 ศกนี้

นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า โครงการเพื่อสังคมแบ่งฝัน ปันให้น้อง เป็นนโยบายหนึ่งของสวนสนุกดรีมเวิลด์ที่จัดขึ้นมาโดยตลอด สำหรับปีนี้เป็นปีที่เราอยากส่งมอบความสุขให้ผู้พิการทั่วประเทศได้มาเที่ยวดรีมเวิลด์พักผ่อนเพลิดเพลินสนุกกับเครื่องเล่นฟรี เพียงแสดงบัตรประจำตัวผู้พิการ (ฉบับจริง )พิเศษสำหรับผู้ติดตาม 1 ท่าน ดรีมเวิลด์มอบส่วนลด 50 % สำหรับบัตรรวมเครื่องเล่นให้เข้าไปพักผ่อนและสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด ตั้งแต่วันที่ 15 มิย. -15 สค.67

ดรีมเวิลด์ มุ่งหวังว่าโครงการนี้ จะเป็นโครงการที่สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้แก่ผู้พิการทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดก็ตามให้มาสัมผัสความสนุกได้ด้วยดวงตา หรือผ่านจินตนาการ สวนสนุกดรีมเวิลด์จึงอาสามอบความสุขให้ทุกท่านได้มีรอยยิ้มและได้รับความประทับใจ จากโครงการครั้งนี้

สำหรับผู้พิการทั่วไป หรือ ที่อยู่ในสังกัด มูลนิธิ / สถานสงเคราะห์ผู้พิการ ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-577-8666 สวนสนุกดรีมเวิลด์เปิดบริการทุกวัน เวลา10.00 – 17.00 น.หรือคลิก https://www.facebook.com/dreamworldpark (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: talknewsonline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 มิ.ย. 67
วันที่โพสต์: 13/06/2567 เวลา 14:31:38 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้พิการเที่ยวดรีมเวิลด์ ฟรี