ผัวโหด ราดน้ำมันจุดไฟ เผาเมียขาพิการ สาหัส ญาติเล่าสลด ได้ยินเสียงหวีดร้องดังลั่น

ผัวโหด ราดน้ำมันจุดไฟ เผาเมียขาพิการ สาหัส ญาติเล่าสลด ได้ยินเสียงหวีดร้องดังลั่น

ผัวโหด ราดน้ำมันจุดไฟ เผาเมียขาพิการ สาหัส ญาติเล่าสลด ได้ยินเสียงหวีดร้องดังลั่น ญาติ ชาวบ้าน 6 คน ช่วยกันหามลงคลองดับไฟ ก่อนตามรถพยาบาล

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. 2567 ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านโป่งว่า มีคนถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาท่วมร่างได้รับบาดเจ็บจากนครปฐมส่งตัวมารักษา หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 ต.สวนป่าน อ.เมือง จ.นครปฐม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางพรทิพย์ อายุ 36 ปี เป็นหญิงขาพิการทั้งสองข้าง ทราบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟลุกท่วมทั้งตัวแพทย์ทำการช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยจากการถูกเผาไหม้ นอกจากนี้ยังพบขวดบรรจุน้ำมัน มีรอยไหม้ดำถูกวางทิ้งอยู่เจ้าหน้าที่ได้เก็บเป็นหลักฐาน ในบริเวณใกล้กันที่กอไผ่ยังพบเปลญวนผ้าสีดำผูกไว้ รองเท้าของผู้บาดเจ็บ 1 คู่วางอยู่ และยังมีไม้เท้าค้ำยัน สำหรับผู้พิการวางพิงอยู่ที่กอไผ่ 1 คู่

จากการสอบถามนายจักรกฤษณ์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นญาติ และยังเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายพัน อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของนางพรทิพย์ ได้เดินปรี่เข้ามา ขณะนั้นนางพรทิพย์ กำลังนอนเล่นอยู่ที่เปลญวน นางพรทิพย์ซึ่งเป็นหญิงพิการขาทั้งสองข้างใช้การไม่ได้ จึงต้องใช้ไม้เท้าค้ำยัน

ผัวโหด ราดน้ำมันจุดไฟ เผาเมียขาพิการ สาหัส ญาติเล่าสลด ได้ยินเสียงหวีดร้องดังลั่น

ขณะนั้นนายพัน ได้เดินเข้ามาต่อว่า เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันมานาน ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา นางพรทิพย์ได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านโป่ง จึงทำให้ฝ่ายชายโกรธ จากนั้นได้มีปากเสียงกัน. จนฝ่ายหญิงได้ลุกออกจากเปลที่นอนแล้วพยายามลุกเดินหนีในท่าทางที่เดินไม่สะดวก

แต่ฝ่ายชายกลับเดินตาม พร้อมกับคว้าขวดน้ำมันที่พกมา ราดเข้าที่บริเวณศีรษะ ก่อนจุดไฟเผา ขณะนั้นไฟลุกไหม้ขึ้นท่วมร่างของนางพรทิพย์ ส่วน นายพัน ด้วยความตกใจ หลังก่อเหตุจึงโยนขวดน้ำมันทิ้ง แล้วเดินหนีหายไป ซึ่งบ้านของนายพันอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 600 เมตรเท่านั้น

ชาวบ้านและญาติที่นั่งอยู่ในบริเวณดังกล่าว จำนวน 6 คน เห็นเข้าจึงรีบอุ้มตัว นางพรทิพย์ที่ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดที่หวีดร้องด้วยความเจ็บปวดลงไปในคลอง เพื่อช่วยดับไฟ เมื่อดับได้จึงอุ้มขึ้นมาบนฝั่ง โทรเรียกหน่วยกู้ชีพมารับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทันที

ด้านนางนงนุช อายุ 36 ปี ญาตินางพรทิพย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจมาก นางพรทิพย์หวีดร้องเสียงหลงดังไปทั่วด้วยความเจ็บปวด ตนด้วยความตกใจก็ไม่รู้จะทำอย่างไรยืนตัวสั่น เพราะว่าในขณะนั้นเห็นสภาพของนางพรทิพย์แล้วเนื้อหนังหลุดเสื้อผ้าไหม้

สำหรับสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ แต่ไม่คาดคิดว่าจะทำรุนแรงกันถึงขั้นนี้ หันมาอีกทีไฟลุกจนท่วมตัวช่วยเหลือกันไม่ทัน คนเจ็บร้องดิ้นทุรนทุรายเนื้อหลุดเป็นชิ้นๆ ส่วนคนร้ายเดินหนีกลับบ้านทันที

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวนายพัน ที่บ้านพักของนายพัน แต่ไม่พบตัว ทราบจากชาวบ้านว่าขี่รถจยย.หลบหนีหายไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุเบื้องต้น สันนิษฐานว่าเกิดความระหองระแหงกันภายในครอบครัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8284524

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 มิ.ย. 67
วันที่โพสต์: 13/06/2567 เวลา 13:43:01 ดูภาพสไลด์โชว์ ผัวโหด ราดน้ำมันจุดไฟ เผาเมียขาพิการ สาหัส ญาติเล่าสลด ได้ยินเสียงหวีดร้องดังลั่น