ภาพประทับใจ โป๊ปฟรานซิสหยุดรถรับเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

ภาพประทับใจต่อสาธารณชน เมื่อพระองค์ทรงสั่งให้หยุดรถ เพื่อลงมาอำนวยพรให้กับเด็กพิการที่มารอรับเสด็จที่สนามบิน

ช่วงสุดท้ายในการเยือนสหรัฐฯ ของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ประมุขแห่งศาสนจักรโรมันคาธอลิก ได้เกิดอีกภาพประทับใจต่อสาธารณชน เมื่อพระองค์ทรงสั่งให้หยุดรถ เพื่อลงมาอำนวยพรให้กับเด็กพิการที่มารอรับเสด็จที่สนามบินที่เมืองฟิลาเดลเฟียรัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ

ภาพประทับใจดังกล่าวเกิดขึ้น ระหว่างที่ขบวนรถพระที่นั่งของโป๊ปฟรานซิส กำลังออกจากสนามบินฟิลาเดลเฟีย เมื่อเช้าวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งหลังจากที่โป๊ปฟรานซิส ทรงเห็นเด็กพิการที่มารอเฝ้ารับเสด็จรวมอยู่ในฝูงชนหลังแผงเหล็ก จึงสั่งให้คนขับรถหยุดรถ และ ลงจากรถ มาจุมพิตที่ศีรษะของเด็กพิการ พร้อมกล่าวอำนวยพร สร้างความปลาบปลื้มให้กับสมาชิกในครอบครัวของเด็กพิการที่ได้เข้าเฝ้าโป๊ปฟรานซิสอย่างใกล้ชิดแบบไม่คาดฝัน

สำหรับบรรยากาศการเสด็จเยือนเมืองฟิลาเดลเฟียของโป๊ปฟรานซิส มีคริตศานิกชนมารอรับเสด็จ ที่หน้ามหาวิหารเซนต์ปีเตอร์แอนด์พอลที่เสด็จมาประกอบพิธีมิสซา ก่อนที่จะทรงกล่าวแถลงที่ อินดิเพนเดนซ์ ฮอลล์ โดยพระองค์ทรงยกย่องอุดมคติของสหรัฐฯในเรื่องของเสรีภาพ และ ความเท่าเทียมอย่างไรก็ตามทรงเตือนว่าเสรีภาพทางศาสนาตกอยู่ภายใต้ภัยคุกคามทั่วโลก การเดินทางเยือนเมืองฟิลาเดลเฟีย นับเป็นภารกิจสุดท้ายในการเยือนสหรัฐฯครั้งแรกของโป๊ปฟรานซิส ทั้งสิ้น 6 วัน

ขอบคุณ... http://goo.gl/dVePez (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 28/09/2558 เวลา 11:39:56 ดูภาพสไลด์โชว์ ภาพประทับใจ โป๊ปฟรานซิสหยุดรถรับเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพประทับใจต่อสาธารณชน เมื่อพระองค์ทรงสั่งให้หยุดรถ เพื่อลงมาอำนวยพรให้กับเด็กพิการที่มารอรับเสด็จที่สนามบิน ช่วงสุดท้ายในการเยือนสหรัฐฯ ของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ประมุขแห่งศาสนจักรโรมันคาธอลิก ได้เกิดอีกภาพประทับใจต่อสาธารณชน เมื่อพระองค์ทรงสั่งให้หยุดรถ เพื่อลงมาอำนวยพรให้กับเด็กพิการที่มารอรับเสด็จที่สนามบินที่เมืองฟิลาเดลเฟียรัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ ภาพประทับใจดังกล่าวเกิดขึ้น ระหว่างที่ขบวนรถพระที่นั่งของโป๊ปฟรานซิส กำลังออกจากสนามบินฟิลาเดลเฟีย เมื่อเช้าวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งหลังจากที่โป๊ปฟรานซิส ทรงเห็นเด็กพิการที่มารอเฝ้ารับเสด็จรวมอยู่ในฝูงชนหลังแผงเหล็ก จึงสั่งให้คนขับรถหยุดรถ และ ลงจากรถ มาจุมพิตที่ศีรษะของเด็กพิการ พร้อมกล่าวอำนวยพร สร้างความปลาบปลื้มให้กับสมาชิกในครอบครัวของเด็กพิการที่ได้เข้าเฝ้าโป๊ปฟรานซิสอย่างใกล้ชิดแบบไม่คาดฝัน สำหรับบรรยากาศการเสด็จเยือนเมืองฟิลาเดลเฟียของโป๊ปฟรานซิส มีคริตศานิกชนมารอรับเสด็จ ที่หน้ามหาวิหารเซนต์ปีเตอร์แอนด์พอลที่เสด็จมาประกอบพิธีมิสซา ก่อนที่จะทรงกล่าวแถลงที่ อินดิเพนเดนซ์ ฮอลล์ โดยพระองค์ทรงยกย่องอุดมคติของสหรัฐฯในเรื่องของเสรีภาพ และ ความเท่าเทียมอย่างไรก็ตามทรงเตือนว่าเสรีภาพทางศาสนาตกอยู่ภายใต้ภัยคุกคามทั่วโลก การเดินทางเยือนเมืองฟิลาเดลเฟีย นับเป็นภารกิจสุดท้ายในการเยือนสหรัฐฯครั้งแรกของโป๊ปฟรานซิส ทั้งสิ้น 6 วัน ขอบคุณ... http://goo.gl/dVePez

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...