สุดซาบซึ้งๆ สาวจับมือสามีที่สมองพิการเต้นรำในโรงพยาบาล

แสดงความคิดเห็น

สุดซาบซึ้งๆ สาวจับมือสามีที่สมองพิการเต้นรำในโรงพยาบาล

เว็บไซต์เดลีสตาร์ของอังกฤษเผยแพร่คลิปวิดีโออันน่าซาบซึ้งใหญ่ เมื่อ "ลอเรน แจ็คสัน" หญิงสาวชาวอเมริกัน จับมือกับ "โจเอล" สามีสุดที่รักซึ่งร่างกายพิการ เต้นรำกันอย่างช้าๆ ซึ้งๆ ไปตามบทเพลง "I'll Be" ของเอดวิน แม็คเคน ที่โรงพยาบาลบรู้คส์รีฮาบิลเทชั่น ในรัฐฟลอริดา

เมื่อ 6 ปีก่อน โจเอลประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนคอหัก ทำให้ร่างกายเป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงนั้นลงมา และสมองได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีกระดูกหักอีกหลายจุด จนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโจเอลได้เข้ามาทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลจนมีอาการดีขึ้น พร้อมกันกับที่มีภรรยาคอยให้ความรักและอยู่ข้างๆเสมอ

จากในคลิปจะเห็นได้ว่าทั้งคู่จับมือและโอบกอดกัน เต้นรำด้วยจังหวะที่สบายๆ จ้องเข้าไปในดวงตาของกันและกัน ซึ่งแม้ว่าใบหน้าของโจเอลอาจจะดูลอยๆเพราะอาการทางสมอง แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเขารู้สึกอบอุ่นและซาบซึ้งใจกับความรักของลอเรนเพียงไร

คลิปสุดซาบซึ้งๆ สาวจับมือสามีที่สมองพิการเต้นรำในโรงพยาบาล

ที่มา : Daily Star

ขอบคุณคลิปจาก SpeakNowMinistry

ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1444811221 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 15/10/2558 เวลา 11:00:17 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดซาบซึ้งๆ สาวจับมือสามีที่สมองพิการเต้นรำในโรงพยาบาล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สุดซาบซึ้งๆ สาวจับมือสามีที่สมองพิการเต้นรำในโรงพยาบาล เว็บไซต์เดลีสตาร์ของอังกฤษเผยแพร่คลิปวิดีโออันน่าซาบซึ้งใหญ่ เมื่อ "ลอเรน แจ็คสัน" หญิงสาวชาวอเมริกัน จับมือกับ "โจเอล" สามีสุดที่รักซึ่งร่างกายพิการ เต้นรำกันอย่างช้าๆ ซึ้งๆ ไปตามบทเพลง "I'll Be" ของเอดวิน แม็คเคน ที่โรงพยาบาลบรู้คส์รีฮาบิลเทชั่น ในรัฐฟลอริดา เมื่อ 6 ปีก่อน โจเอลประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนคอหัก ทำให้ร่างกายเป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงนั้นลงมา และสมองได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีกระดูกหักอีกหลายจุด จนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโจเอลได้เข้ามาทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลจนมีอาการดีขึ้น พร้อมกันกับที่มีภรรยาคอยให้ความรักและอยู่ข้างๆเสมอ จากในคลิปจะเห็นได้ว่าทั้งคู่จับมือและโอบกอดกัน เต้นรำด้วยจังหวะที่สบายๆ จ้องเข้าไปในดวงตาของกันและกัน ซึ่งแม้ว่าใบหน้าของโจเอลอาจจะดูลอยๆเพราะอาการทางสมอง แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเขารู้สึกอบอุ่นและซาบซึ้งใจกับความรักของลอเรนเพียงไร คลิปสุดซาบซึ้งๆ สาวจับมือสามีที่สมองพิการเต้นรำในโรงพยาบาล ที่มา : Daily Star ขอบคุณคลิปจาก SpeakNowMinistry ขอบคุณ… http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1444811221

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...