หลานเมา ข่มขืนแม่เฒ่าพิการ ญาติโร่แจ้ง ตร.!

แสดงความคิดเห็น

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ญาติแม่เฒ่าพิการหูหนวกตาบอด โร่แจ้งตำรวจน่าน หลังอ้างหลานชายขี้เมาลากไปข่มขืนในห้องน้ำ ขณะเจ้าตัวอยู่ในอาการหวาดกลัว ให้ปากคำไม่ได้ ด้านผู้ต้องสงสัยยังมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง รอผลตรวจร่างกายจาก รพ. ก่อนดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวานนี้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลน่าน นำรถพยาบาลเข้าไปรับตัว น.ส.เขียว (นามสมมติ) อายุ 70 ปี พิการหูหนวก ตาบอด ที่บ้าน อ.เมืองน่าน หลังได้รับแจ้งว่า ถูกคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนในบ้าน โดยแพทย์นำตัวเข้ารับการตรวจรักษาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยทางตำรวจยังไม่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุอายุ 48 ปี ซึ่งทราบว่ามีศักดิ์เป็นหลานชายของ น.ส.เขียว อยู่ในลักษณะเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุชอบดื่มสุราเป็นประจำ และเวลาเกิดเหตุเห็นผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา จูงแขน น.ส.เขียว ออกมาจากห้องน้ำ ทางญาติผู้เสียหายเชื่อว่าถูกหลานชายกระทำชำเรา จึงไปแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองน่าน

ด้าน พ.ต.ต.ภัทราวุธ แจ้งอำพันธ์ พงส.สภ.เมืองน่าน กล่าวว่า ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์เวรโรงพยาบาลน่านว่าถูกข่มขืนหรือไม่ และต้องนำตัว น.ส.เขียว มาสอบปากคำก่อน แต่ในขณะนี้ น.ส.เขียว มีอาการหวาดกลัว ไม่สามารถให้การใดๆ ได้.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/535410 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 29/10/2558 เวลา 10:17:32 ดูภาพสไลด์โชว์ หลานเมา ข่มขืนแม่เฒ่าพิการ ญาติโร่แจ้ง ตร.!

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต ญาติแม่เฒ่าพิการหูหนวกตาบอด โร่แจ้งตำรวจน่าน หลังอ้างหลานชายขี้เมาลากไปข่มขืนในห้องน้ำ ขณะเจ้าตัวอยู่ในอาการหวาดกลัว ให้ปากคำไม่ได้ ด้านผู้ต้องสงสัยยังมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง รอผลตรวจร่างกายจาก รพ. ก่อนดำเนินคดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวานนี้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลน่าน นำรถพยาบาลเข้าไปรับตัว น.ส.เขียว (นามสมมติ) อายุ 70 ปี พิการหูหนวก ตาบอด ที่บ้าน อ.เมืองน่าน หลังได้รับแจ้งว่า ถูกคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนในบ้าน โดยแพทย์นำตัวเข้ารับการตรวจรักษาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยทางตำรวจยังไม่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุอายุ 48 ปี ซึ่งทราบว่ามีศักดิ์เป็นหลานชายของ น.ส.เขียว อยู่ในลักษณะเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุชอบดื่มสุราเป็นประจำ และเวลาเกิดเหตุเห็นผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา จูงแขน น.ส.เขียว ออกมาจากห้องน้ำ ทางญาติผู้เสียหายเชื่อว่าถูกหลานชายกระทำชำเรา จึงไปแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองน่าน ด้าน พ.ต.ต.ภัทราวุธ แจ้งอำพันธ์ พงส.สภ.เมืองน่าน กล่าวว่า ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์เวรโรงพยาบาลน่านว่าถูกข่มขืนหรือไม่ และต้องนำตัว น.ส.เขียว มาสอบปากคำก่อน แต่ในขณะนี้ น.ส.เขียว มีอาการหวาดกลัว ไม่สามารถให้การใดๆ ได้. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/535410

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...