ส่งมอบบ้านฮอมบุญให้แก่ผู้พิการและยากจน

แสดงความคิดเห็น

ส่งมอบบ้านฮอมบุญ หรือ (บ้านออมบุญ) ให้แก่ นายจะแก เกษมสุขพนา อายุ 63 ปี ผู้พิการขาอ่อนแรงเดินไม่ได้

พระอาจารย์พบโชค ติสสวังโส เจ้าอาวาสวัดห้วยป่ากั้ง พร้อมด้วยนายปกรณ์ ศิริวรรณ ปลัดอาวุโสอำเภอเมือง เชียงราย และนายสุรินทร์ เขื่อนเพชร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนางแล ร่วมกันทำพิธีส่งมอบบ้านฮอมบุญ หรือ (บ้านออมบุญ) ให้แก่ นายจะแก เกษมสุขพนา อายุ 63 ปี ผู้พิการขาอ่อนแรงเดินไม่ได้ ที่มีฐานะยากจน พร้อมครอบครัวคือ นางแต้ เกษมสุขพนา อายุ 55 ปี ภรรยา ที่รับภาระเลี้ยงดูครอบครัว โดยมีลูกด้วยกัน 5 คน ฐานะยากจนและตกสำรวจ ซึ่งหน่วยงานราชการเข้ามาช่วยดูแล และดำเนินการช่วยเหลือเบื้องต้น โดยมีผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชน อาสาสมัคร และผู้ใจบุญร่วมสนับสนุน บริจาคทรัพย์สินเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2 แสนบาท เพื่อทำการก่อสร้างโดยเริมก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา

ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเทศบาลตำบลนางแล เห็นความสำคัญในการดูแลความเป็นอยู่ของผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส จึงได้จัดให้มีกิจกรรม ก่อสร้างซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ วันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยได้รับการช่วยเหลือด้านแรงงานในการก่อสร้างบ้าน จากผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เพื่อนบ้าน พี่น้องประชาชน กลุ่มพลังมวลชน สมาชิก อาสาสมัคร และเทศบาลตำบลนางแล และได้รับบริจาคเงินในการซื้อวัสดุก่อสร้าง และติดตั้งไฟฟ้า จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงราย สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านหลังใหม่ อีกด้วย

ขอบคุณ... http://goo.gl/gDUSYU (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย02พ.ย.58
วันที่โพสต์: 2/11/2558 เวลา 11:37:57 ดูภาพสไลด์โชว์ ส่งมอบบ้านฮอมบุญให้แก่ผู้พิการและยากจน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ส่งมอบบ้านฮอมบุญ หรือ (บ้านออมบุญ) ให้แก่ นายจะแก เกษมสุขพนา อายุ 63 ปี ผู้พิการขาอ่อนแรงเดินไม่ได้ พระอาจารย์พบโชค ติสสวังโส เจ้าอาวาสวัดห้วยป่ากั้ง พร้อมด้วยนายปกรณ์ ศิริวรรณ ปลัดอาวุโสอำเภอเมือง เชียงราย และนายสุรินทร์ เขื่อนเพชร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนางแล ร่วมกันทำพิธีส่งมอบบ้านฮอมบุญ หรือ (บ้านออมบุญ) ให้แก่ นายจะแก เกษมสุขพนา อายุ 63 ปี ผู้พิการขาอ่อนแรงเดินไม่ได้ ที่มีฐานะยากจน พร้อมครอบครัวคือ นางแต้ เกษมสุขพนา อายุ 55 ปี ภรรยา ที่รับภาระเลี้ยงดูครอบครัว โดยมีลูกด้วยกัน 5 คน ฐานะยากจนและตกสำรวจ ซึ่งหน่วยงานราชการเข้ามาช่วยดูแล และดำเนินการช่วยเหลือเบื้องต้น โดยมีผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชน อาสาสมัคร และผู้ใจบุญร่วมสนับสนุน บริจาคทรัพย์สินเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2 แสนบาท เพื่อทำการก่อสร้างโดยเริมก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเทศบาลตำบลนางแล เห็นความสำคัญในการดูแลความเป็นอยู่ของผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส จึงได้จัดให้มีกิจกรรม ก่อสร้างซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ วันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยได้รับการช่วยเหลือด้านแรงงานในการก่อสร้างบ้าน จากผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เพื่อนบ้าน พี่น้องประชาชน กลุ่มพลังมวลชน สมาชิก อาสาสมัคร และเทศบาลตำบลนางแล และได้รับบริจาคเงินในการซื้อวัสดุก่อสร้าง และติดตั้งไฟฟ้า จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงราย สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านหลังใหม่ อีกด้วย ขอบคุณ... http://goo.gl/gDUSYU

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...