แห่ชมว่อนเน็ต! ตำรวจอุ้มหนุ่มพิการ ขาขาด 2 ข้าง เข้าห้องน้ำ

แสดงความคิดเห็น

ตำรวจอุ้มหนุ่มพิการ ขาขาด 2 ข้าง เข้าห้องน้ำ

ทำดีไม่ต้องรอ แชร์ว่อนโลกโซเชียล ภาพ สารวัตร สน.พลับพลาไชย 1 อุ้มคนพิการขาทั้ง 2 ข้าง เข้าห้องน้ำที่โรงพัก คนแห่ชื่นชม ระบุทำดีแค่ต้องการช่วยเหลือผู้ที่อซื้อ1แถม1 Collection Lasting Perfection Ultimate Wear Powder ขนาด9กรัม ในราคาเพียง263บ. จาก526บยู่ตรงหน้า ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน ...

กรณีที่ พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ สวป.สน.พลับพลาไชย 1 สวมเครื่องแบบตำรวจ กำลังอุ้มชายพิการขาขาดทั้ง 2 ข้าง เข้าห้องน้ำภายใน สน.พลับพลาไชย 1 ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thailand Police Story และมีการแชร์ต่อในโซเชียลมีเดีย มีผู้ประทับใจสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก วันที่ 31 ต.ค.2558 ที่ผ่านมานั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สน.พลับพลาไชย 1 เพื่อพูดคุยกับ พ.ต.ท.พิพัฒน์ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ พบนายชัย อายุ 52 ปี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ขาขาดทั้ง 2 ข้าง พาลูกค้ามาติดต่อราชการที่โรงพัก โดยนายชัย นั่งรออยู่บนรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสามล้อของคนพิการ พยายามที่จะเข้าห้องน้ำ ชั้นล่าง แต่เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ จึงเข้ามาใช้ห้องน้ำคนพิการของโรงพักไม่สะดวก

"เมื่อผมเห็นจึงเข้าไปสอบถามและช่วยเหลือ ก่อนที่จะตัดสินใจอุ้มเขาจากรถ เข้าไปภายในห้องน้ำ และรอจนชายดังกล่าวทำธุระในห้องน้ำเสร็จ แล้วอุ้มออกมาขึ้นรถเช่นเดิม ที่ทำลงไปไม่หวังสิ่งใด เพียงต้องการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ตรงหน้า และเป็นไปตามโครงการ "เก็บยิ้มประชา ตำรวจพลับพลาไชย 1 ทำดี"

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/536247 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย01พ.ย.58
วันที่โพสต์: 2/11/2558 เวลา 11:36:17 ดูภาพสไลด์โชว์ แห่ชมว่อนเน็ต! ตำรวจอุ้มหนุ่มพิการ ขาขาด 2 ข้าง เข้าห้องน้ำ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตำรวจอุ้มหนุ่มพิการ ขาขาด 2 ข้าง เข้าห้องน้ำ ทำดีไม่ต้องรอ แชร์ว่อนโลกโซเชียล ภาพ สารวัตร สน.พลับพลาไชย 1 อุ้มคนพิการขาทั้ง 2 ข้าง เข้าห้องน้ำที่โรงพัก คนแห่ชื่นชม ระบุทำดีแค่ต้องการช่วยเหลือผู้ที่อซื้อ1แถม1 Collection Lasting Perfection Ultimate Wear Powder ขนาด9กรัม ในราคาเพียง263บ. จาก526บยู่ตรงหน้า ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน ... กรณีที่ พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ สวป.สน.พลับพลาไชย 1 สวมเครื่องแบบตำรวจ กำลังอุ้มชายพิการขาขาดทั้ง 2 ข้าง เข้าห้องน้ำภายใน สน.พลับพลาไชย 1 ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thailand Police Story และมีการแชร์ต่อในโซเชียลมีเดีย มีผู้ประทับใจสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก วันที่ 31 ต.ค.2558 ที่ผ่านมานั้น ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สน.พลับพลาไชย 1 เพื่อพูดคุยกับ พ.ต.ท.พิพัฒน์ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ พบนายชัย อายุ 52 ปี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ขาขาดทั้ง 2 ข้าง พาลูกค้ามาติดต่อราชการที่โรงพัก โดยนายชัย นั่งรออยู่บนรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสามล้อของคนพิการ พยายามที่จะเข้าห้องน้ำ ชั้นล่าง แต่เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ จึงเข้ามาใช้ห้องน้ำคนพิการของโรงพักไม่สะดวก "เมื่อผมเห็นจึงเข้าไปสอบถามและช่วยเหลือ ก่อนที่จะตัดสินใจอุ้มเขาจากรถ เข้าไปภายในห้องน้ำ และรอจนชายดังกล่าวทำธุระในห้องน้ำเสร็จ แล้วอุ้มออกมาขึ้นรถเช่นเดิม ที่ทำลงไปไม่หวังสิ่งใด เพียงต้องการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ตรงหน้า และเป็นไปตามโครงการ "เก็บยิ้มประชา ตำรวจพลับพลาไชย 1 ทำดี" ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/536247

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...