สานฝัน! ไนจีเรียให้เด็กพิการพบแข้งทีมชาติถึงสนามซ้อม

แสดงความคิดเห็น

จอห์น โอบี มิเกล กัปตันทีมนั่งคุยอย่างเป็นกันเองกับเด็กพิการที่เข้าเยี่ยมชมสนามฝีกซ้อม

ทัพอินทรีมรกตใจบุญ เปิดโอกาสให้เด็กพิการรายหนึ่งเข้าเยี่ยมชมสนามฝีกซ้อมและกระทบไหล๋เหล่านักเตะดาวดังของทีมชาติแบบใกล้ชิด

ทีมชาติไนจีเรีย ช่วยทำความฝันของ อาบูบาการ์ ฮารูนา กูรูกู เด็กชายวัย 15 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคโปลิโอให้เป็นจริง ด้วยการเปิดโอกาสให้ลงมากระทบไหล่เหล่านักเตะชื่อดังทั้งทีมแบบใกล้ชิด ทั้งนี้ เด็กคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปหา โอดิออน อิกาโล ซึ่งเป็นแข้งในดวงใจก่อนเป็นคนแรก แต่คนที่ใช้เวลาอยู่กับเขานานที่สุดคือกัปตันทีมอย่าง จอห์น โอบี มิเกล ที่นั่งคุยอย่างเป็นกันเองและไม่มีการถือตัวเลยแม้แต่นิดเดียว นอกจากนี้ยังได้ถ่ายรูปร่วมกับผู้เล่นรายอื่นๆด้วย

สานฝัน! ไนจีเรียให้เด็กพิการพบแข้งทีมชาติถึงสนามซ้อม

ขอบคุณ... http://goo.gl/RcD9Jb (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: goal.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 31/03/2559 เวลา 10:46:20 ดูภาพสไลด์โชว์ สานฝัน! ไนจีเรียให้เด็กพิการพบแข้งทีมชาติถึงสนามซ้อม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

จอห์น โอบี มิเกล กัปตันทีมนั่งคุยอย่างเป็นกันเองกับเด็กพิการที่เข้าเยี่ยมชมสนามฝีกซ้อม ทัพอินทรีมรกตใจบุญ เปิดโอกาสให้เด็กพิการรายหนึ่งเข้าเยี่ยมชมสนามฝีกซ้อมและกระทบไหล๋เหล่านักเตะดาวดังของทีมชาติแบบใกล้ชิด ทีมชาติไนจีเรีย ช่วยทำความฝันของ อาบูบาการ์ ฮารูนา กูรูกู เด็กชายวัย 15 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคโปลิโอให้เป็นจริง ด้วยการเปิดโอกาสให้ลงมากระทบไหล่เหล่านักเตะชื่อดังทั้งทีมแบบใกล้ชิด ทั้งนี้ เด็กคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปหา โอดิออน อิกาโล ซึ่งเป็นแข้งในดวงใจก่อนเป็นคนแรก แต่คนที่ใช้เวลาอยู่กับเขานานที่สุดคือกัปตันทีมอย่าง จอห์น โอบี มิเกล ที่นั่งคุยอย่างเป็นกันเองและไม่มีการถือตัวเลยแม้แต่นิดเดียว นอกจากนี้ยังได้ถ่ายรูปร่วมกับผู้เล่นรายอื่นๆด้วย สานฝัน! ไนจีเรียให้เด็กพิการพบแข้งทีมชาติถึงสนามซ้อม ขอบคุณ... http://goo.gl/RcD9Jb

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...