ชื่นชม เภสัช ขายเครื่องช่วยฟัง 20 บาท ให้ตาพิการหูหนวก

ชื่นชม เภสัช ขายเครื่องช่วยฟัง 20 บาท ให้ตาพิการหูหนวก

ติดตามข่าวอีจัน ข่าวเกาะติดกระแส ข่าวล่าสุด คลิปข่าวล่าสุด ข่าวร้อนล่าสุด อีจันบันเทิง อาชญากรรม คดีดัง สืบสวนสอบสวน ข่าววันนี้ ทันทุกเหตุการณ์ ทุกเรื่องเด่น ทุกประเด็นร้อน อัพเดทข่าวสด รู้ข่าวสารก่อนใคร

เรื่องราว สุดประทับใจ เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อก @jirapongm17 โพสต์คลิป คุณตาท่านหนึ่ง เดินเข้ามาซื้อยาแก้คันที่ร้าน แต่เภสัชมารู้ความจริงทีหลังว่า คุณตาพิการหูหนวก พอเภสัชจะให้เครื่องช่วยฟังกับคุณตาฟรีๆ แต่คุณตาอยากให้คิดเงิน เภสัชเลยคิดเงิน 20 บาท ช่วยทำให้คุณตาได้ยินเสียงชัดขึ้นพอเภสัช ถามอาการคุณตา แต่ดูเหมือนว่า คุณตาจะไม่ค่อยได้ยินค่ะ ต้องเรียกคุณตา เข้ามาคุยใกล้ๆ ต้องตะโกนเสียงดัง ถึงจะเข้าใจหลังจากนั้น เภสัช เชิญคุณตามานั่ง แล้วถามว่า ข้างไหน...

เสภัช หยิบเครื่องช่วยฟัง มาให้คุณตาดู และแนะนำ วิธีการใช้งาน หลังจากนั้นเภสัช ลองใส่เครื่องฟังให้กับคุณตา แล้วถามตาว่า ได้ยินชัดไหมครับ คุณตาบอก ชัดเลย จะไม่ได้ตะโกน เวลาพูดแล้ว คุณตา ถามเภสัชว่า เครื่องเท่าไหร่ วันนี้ผม ไม่ได้เตรียมเงินมาเภสัช ตอบคุณตาไปว่า ได้ครับ งั้นผมคิดเงินคุณตา ค่าเครื่องช่วยฟัง 20 บาท ครับเรื่องนี้ เภสัช ผู้ใจดี ได้บอกทิ้งท้ายว่า ต่อไปนี้ คุณตาไม่ต้องกังวลแล้ว เวลาเดินข้ามถนน พร้อมให้กำลังใจ บอกให้คุณตาสู้ๆ

อีจัน ขอบคุณ น้ำใจเภสัช ที่ช่วยเหลือ คุณตานะคะ 20 บาท ค่าเครื่องช่วยฟัง จะช่วยทำให้คุณตา ได้ยินได้ชัดขึ้น และใช้ชีวิตดีขึ้น กว่าที่ผ่านมา

ขอบคุณ... https://headtopics.com/th/359436393656360170447-55511018

ที่มา: headtopics.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ก.ค.67
วันที่โพสต์: 9/07/2567 เวลา 14:32:37 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชม เภสัช ขายเครื่องช่วยฟัง 20 บาท ให้ตาพิการหูหนวก