มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ร่วมกับกระทรวงกลาโหมและสมาคมคนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย

มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ร่วมกับกระทรวงกลาโหมและสมาคมคนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย

มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ร่วมกับกระทรวงกลาโหมและสมาคมคนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทยมอบสิ่งของ(ถุงยังชีพ)ตามโครงการ หนึ่งใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ร่วมกับกระทรวงกลาโหมและสมาคมคนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทยมอบสิ่งของ(ถุงยังชีพ)อตามโครงการ "หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย" ที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคามวันนี้ (12 พฤษภาคม 2567 ) เวลา 16.00 น. ดร.สุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของ(ถุงยังชีพ)ตามโครงการ "หนึ่งใจช่วยเหลือประสบผู้ประสบภัย" ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านเชียงยืน ตำบลเชียงยืน อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม โดยมี นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวต้อนรับ และ นายสมพรควรคำคง กล่าวรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ฯ พร้อมด้วย นางสุดารัตน์ แววบัณฑิต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม นายนพสิทธิ์ อุดมสุวรรณกุล หัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนเข้าร่วมโดยได้ถวายถุงยังชีพ แด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 10 รูป และมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชน จำนวน 1,000 ชุด โดยแบ่งเป็นอำเภอเชียงยืน จำนวน 200 ชุด อำเภอกันทรวิชัย 300 ชุด อำเภอเชียงยืน จำนวน 450 ชุด อำเภอโกสุมพิสัย จำนวน 50 ชุด

นอกจากนี้ ยังมีการมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 3 ราย ได้แก่ นางแจ้ง ประจิตร ,นางมนัญญา ประจิต บ้านเลขที่ 105 หมู่ 4 ตำบลเชียงยืน และนายพลอย แสนคำ บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 3 ตำบลเชียงยืน อำเภอเชียงยืน

ดร.สุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสในพิธีมอบสิ่งของตามโครงการ"หนึ่งใจช่วยเหลือผู้ประสบภัย"ในวันนี้ และขอแสดงความชื่นชมในการแสดงออกถึงความพร้อมเพรียงความสามัคคี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน อันจะนำมาซึ่งความผาสุกของประชาชนชาวไทยและขอขอบคุณหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนในการจัดงานในครั้งนี้และโครงการ "หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย" จะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ประชาชนได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณ... https://shorturl.asia/jR5iC

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 พ.ค. 67
วันที่โพสต์: 14/05/2567 เวลา 09:54:54 ดูภาพสไลด์โชว์ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ร่วมกับกระทรวงกลาโหมและสมาคมคนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย