อารียา พรอพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด

อารียา พรอพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด

PR News อารียา พรอพเพอร์ตี้ สนับสนุนให้ผู้พิการทางสายตาให้ได้มีอาชีพ มีรายได้ ดำรงชีวิตได้เท่าเทียมกับผู้อื่น และพึ่งพาตัวเองได้ รับรางวัล “หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด” จากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคม มุ่งเน้นสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสายตา

ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเข้าถึงโอกาส และความเท่าเทียมกัน โดยได้สนับสนุนให้ผู้พิการทางสายตาให้ได้มีอาชีพ มีรายได้ สามารถดำรงชีวิตได้เท่าเทียมกับผู้อื่นในสังคม และสามารถพึ่งพาตนเองได้ โดยจัดลักษณะงานให้เหมาะสมกับความสามารถของผู้พิการ ให้ได้ทำงานเช่นคนทั่วไป

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากปัญหาสุขภาพของพนักงาน อย่างอาการ ‘ออฟฟิศซินโดรม’ ที่มักพบได้บ่อยในคนทำงานออฟฟิศ ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมของพนักงานส่วนใหญ่ ที่ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่เป็นเวลานาน

บริษัทฯ จึงได้จัดสวัสดิการการนวดเพื่อผ่อนคลาย โดยผู้พิการทางสายตามาประจำที่ออฟฟิศ เพื่อให้พนักงานมาใช้บริการได้ฟรี และสามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน

อารียา พรอพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด

โดยได้รับความร่วมมือจากสมาคมศิษย์เก่าศูนย์ฝึกอาชีพ และพัฒนาสมรรถภาพคนตาบอด ที่ดำเนินการจัดหาผู้พิการทางสายตาที่มีความรู้ความสามารถทางสาขาการแพทย์แผนไทยประเภทการนวดไทย

กลุ่มผู้พิการทางสายตา มาจากหลากหลายจังหวัด เช่น สุโขทัย, สมุทรปราการ และนนทบุรี เพื่อมาปฏิบัติงานที่บริษัทฯ นับเป็นอีกสวัสดิการที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากพนักงานในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไปจนถึงพนักงานอาวุโสในองค์กร

จากการดำเนินงานดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัล “หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด” จากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย

โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอด อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนได้ตระหนักถึงความเสมอภาคในการประกอบอาชีพของผู้พิการทางสายตา ซึ่งสามารถกระทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นคนทั่วไป

บริษัทฯ เชื่อว่าหัวใจสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด เริ่มจาก “คน” เราจึงให้ความสำคัญ และดูแลบุคลากรของเราให้มีสุขภาพที่ดี ควบคู่ไปกับคุณภาพชีวิตที่ดี

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่สะท้อนความมุ่งมั่นของ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” โดยเริ่มจากระดับองค์กร เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ขอบคุณ... https://shorturl.asia/GWnqK

ที่มา: ddproperty.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มิ.ย. 67
วันที่โพสต์: 27/06/2567 เวลา 13:27:36 ดูภาพสไลด์โชว์ อารียา พรอพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด