ซีพี ออลล์-ซีพี รีเทลลิงค์ จุดประกายฝันผู้พิการ สร้างอาชีพด้วยกาแฟ

ซีพี ออลล์-ซีพี รีเทลลิงค์ จุดประกายฝันผู้พิการ สร้างอาชีพด้วยกาแฟ

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด จัดโครงการ 'กาแฟสร้างสุขสร้างโอกาส' ครั้งที่ 3 มุ่งส่งเสริมอาชีพและสร้างรายได้ให้แก่ผู้พิการทางสติปัญญา โดยจัดอบรมความรู้ด้านการชงกาแฟ ทักษะการชงกาแฟ การบริการลูกค้า และการบริหารจัดการร้านกาแฟให้แก่สมาชิกชมรมฯ พร้อมมอบเครื่องชงและเครื่องบดเมล็ดกาแฟให้แก่ชมรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญา...

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด จัดโครงการ"กาแฟสร้างสุขสร้างโอกาส" ครั้งที่ 3 มุ่งส่งเสริมอาชีพและสร้างรายได้ให้แก่ผู้พิการทางสติปัญญา โดยจัดอบรมความรู้ด้านการชงกาแฟ ทักษะการชงกาแฟ การบริการลูกค้า และการบริหารจัดการร้านกาแฟให้แก่สมาชิกชมรมฯ พร้อมมอบเครื่องชงและเครื่องบดเมล็ดกาแฟให้แก่ชมรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญา จังหวัดนนทบุรี...

นายประสิทธิ์ ฉกาจธรรม รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาความยั่งยืน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด กล่าวว่า ซีพี ออลล์ มุ่งมั่นส่งเสริมโอกาสและสร้างอาชีพให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โครงการกาแฟสร้างสุขสร้างโอกาสเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทางบริษัทตั้งใจให้ผู้พิการทางสติปัญญาได้มีทักษะอาชีพที่สามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริง สอดคล้องกับกลยุทธ์ความยั่งยืนของซีพี ออลล์ ในเรื่องของ 4 สร้าง นั่นคือสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับกลุ่มเปราะบาง โดยครั้งนี้ซีพี ออลล์ได้ร่วมกับบริษัทในกลุ่ม ซีพี รีเทลลิงค์...

ขอบคุณ... https://headtopics.com/th/359536373614363155883-55717101

ที่มา: headtopics.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค. 67
วันที่โพสต์: 12/07/2567 เวลา 15:00:11 ดูภาพสไลด์โชว์ ซีพี ออลล์-ซีพี รีเทลลิงค์ จุดประกายฝันผู้พิการ สร้างอาชีพด้วยกาแฟ