“แอสเซท ไฟว์”มอบรายได้จากการวิ่ง 1.6ล้านบาทสมทบทุนช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการ

“แอสเซท ไฟว์”มอบรายได้จากการวิ่ง 1.6ล้านบาทสมทบทุนช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการ

จบลงแล้วกับงานวิ่งการกุศล A5 RUN WITH LOVE 2024 จัดโดยบริษัทแอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จ ากัด (มหาชน) หรือ A5 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากนักวิ่งกว่า 2,300 คนเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรมอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กจำนวนเงิน 1,623,000 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการ โดยมีนายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานในพิธีเปิดฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไป โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระยะคือ ระยะ 3 กิโลเมตร, ระยะ 5กิโลเมตร และระยะ 10 กิโลเมตร ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

“การจัดงานวิ่งคร้ังนี้เป็นคร้ังแรกของบริษัทที่สานต่อแนวคิด A5 GREATNESS Inspired by Love : เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ อีกทั้งยังสอดรับกับเทรนด์รักสุขภาพที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก จึงได้ชวนทุกท่านมาวิ่งการกุศล จาก “หัวใจ” ที่แข็งแรงของนักวิ่งถึง “หัวใจ” ที่ไม่สมบูรณ์ของทารกหัวใจพิการ ซึ่งนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้วยังได้ช่วยเหลือสังคมด้วย”

โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มาจากยอดขายบัตรทั้งหมดจำนวน 1,400,000 บาท และบริจาคหน้างานอีก 223,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 1,623,000 บาท มอบสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อช่วยเหลือทารกจากโรคหัวใจพิการต่อไป

“แอสเซท ไฟว์”มอบรายได้จากการวิ่ง 1.6ล้านบาทสมทบทุนช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการ

“แอสเซท ไฟว์”มอบรายได้จากการวิ่ง 1.6ล้านบาทสมทบทุนช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการ

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง “สุขภาพ และ หัวใจ” ที่ดีและแข็งแรงขึ้นของนักวิ่งทุกคน พร้อมกับต่อชีวิตให้กับ “หัวใจ” ที่ไม่สมบูรณ์ของเด็กทารกที่เป็นโรคหัวใจพิการได้ อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์กันในครอบครัว, เพื่อนสนิท และมีส่วนร่วมช่วยกันคนละเล็กละน้อยกับผู้อื่นในสังคมที่ใครก็สามารถทำได้ด้วยการใช้หัวใจสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่อย่าง สร้างสรรค์ผ่านงานวิ่งการกุศลครั้งนี้ ตอกย้าแนวคิด GREATNESS Inspire by Love ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ดังนี้

• A Better Me :คนที่อยากชนะใจตัวเองออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของตัวเอง หรือวิ่ง 10กิโลเมตรแรกให้เกิดความภาคภูมิใจ

• A Happy Home : พาครอบครัวออกมาวิ่งในสวน บรรยากาศร่มเย็น เพื่อสุขภาพของครอบครัวและลูกๆ

• A Place full of of Memories : ย้อนวันวานกับเพื่อนสนิท เพื่อนเก่าที่นัดกันมาวิ่ง มาเจอกันในสวน พร้อมฟังเพลง เพราะๆ ในงานหลังวิ่งเสร็จ

• A Life full of Joy : งานวิ่งที่สนุกทั้งตอนวิ่งและหลังวิ่ง พร้อมกิจกรรมให้ทำต่อมากมายไม่ใช่แค่การวิ่งเพื่อความสนุกของ ตัวเอง ครอบครัว เพื่อนฝูงและผู้ร่วมงานทุกคน

• A Better Planet : จุดประสงค์หลักของงานที่คนวิ่งหัวใจแข็งแรงขึ้น ไปสู่หัวใจที่อ่อนแอของทารกหัวใจพิการที่เดือดร้อน เพราะรายได้ 100% จากการขายบัตร ไม่หักค่าใช้จ่ายจะบริจาคให้มูลนิธิทั้งหมด

ขอบคุณ... https://prop2morrow.com/841962/

ที่มา: prop2morrow.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มิ.ย. 67
วันที่โพสต์: 19/06/2567 เวลา 11:31:05 ดูภาพสไลด์โชว์ “แอสเซท ไฟว์”มอบรายได้จากการวิ่ง 1.6ล้านบาทสมทบทุนช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการ