แตกตื่น ชายพิการหูหนวกติดโควิด-19 หนีออกจากโรงพยาบาล

แตกตื่น ชายพิการหูหนวกติดโควิด-19 หนีออกจากโรงพยาบาล

เหตุการณ์นี้ ทำเอาชาวบ้านละแวกนั้นแตกตื่น เมื่อชายอายุ 27 ปี ผู้พิการทางการได้ยิน (เป็นใบ้) ไปตรวจคัดกรองแล้ว ผลปรากฎว่าติดเชื้อโควิด-19 แต่เขากลับหนีออกจากโรงพยาบาลย่านปทุมธานี มาตระเวนขอเงินย่านมักกะสัน จนชาวบ้านหวาดกลัว

นี่เป็นภาพขณะที่ ตำรวจ สน.อุดมสุข นำกำลังเจ้าหน้าที่สวมชุด PPE เข้าควบคุมตัวชายอายุ 27 ปี บริเวณริมถนนใกล้ห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี พระรามเก้า หลังเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่า ชายคนดังกล่าวเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ยอมกักตัว และมักจะเดินตระเวนขอเงินตามแหล่งชุมชนย่านมักกะสัน อยู่เป็นประจำ จนทำให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัวว่าจะมีการแพร่เชื้อสู่ชุมชน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสื่อสารอยู่สักพัก ชายคนดังกล่าวจึงยอมขึ้นรถตำรวจ ไปเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อย

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่า ชายอายุ 27 ปีคนนี้ เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งระหว่างรักษาตัวที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี เนื่องจากมีการตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีออกจากโรงพยาบาล มาอาศัยพักริมถนนใกล้ห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี ซึ่งจากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ยังพบว่า ก่อนหน้าชายอายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ในชุมชนไร้เสียงใต้สะพานพระรามเก้า แต่ถูกขับไล่ออก โดยยังไม่ทราบสาเหตุว่า ถูกไล่ออกมาด้วยสาเหตุใด

ขอบคุณ... https://news.ch7.com/detail/506155

ที่มา: news.ch7.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ส.ค.64
วันที่โพสต์: 9/08/2564 เวลา 10:15:46 ดูภาพสไลด์โชว์ แตกตื่น ชายพิการหูหนวกติดโควิด-19 หนีออกจากโรงพยาบาล