รองผู้ว่าฯ อยุธยา นำคณะ พมจ. ร่วมกับภาคีเครือข่าย ออกเยี่ยมบ้านกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้

รองผู้ว่าฯ อยุธยา นำคณะ พมจ. ร่วมกับภาคีเครือข่าย ออกเยี่ยมบ้านกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้

รองผู้ว่าฯ อยุธยา นำคณะ พมจ. ร่วมกับภาคีเครือข่าย ออกเยี่ยมบ้านกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอบางไทร รวม 10 ราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและดูแลสุขลักษณะอนามัยให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายธฤษณุ โกวิทชัย ปลัดอำเภอบางไทร ทีม พม. คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมบ้านและมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่กลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่ ตำบลราชคราม ช้างใหญ่ โพแตง และเชียงรากน้อย อำเภอบางไทร จำนวน 10 ราย เพื่อติดตามดูแลสภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต รวมทั้งสร้างขวัญกำลังใจและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ทีมงานของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดทำโครงการออกเยี่ยมกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ที่ได้รับการสนับสนุนจากวัดพนัญเชิงวรวิหาร โดย พระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหาร วัดตะโก โดยพระครูสิทธิสรคุณ (พระอาจารย์แก้ว) เจ้าอาวาสวัดตะโก สิ่งของเครื่องใช้จากเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สิ่งของเครื่องใช้สำหรับผู้ป่วยติดเตียงจากมูลนิธิพุทธมหาเมตตา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมทั้งพบปะพูดคุยให้กำลังใจและให้คำแนะนำให้ผู้ป่วยและครอบครัวดูแลสุขลักษณะอนามัยควบคู่กันไป เพื่อทำให้เกิดความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ขอบคุณ... https://bit.ly/2SC6U3j (ขนาดไฟล์: 149)

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ค.64
วันที่โพสต์: 28/05/2564 เวลา 10:04:25 ดูภาพสไลด์โชว์ รองผู้ว่าฯ อยุธยา นำคณะ พมจ. ร่วมกับภาคีเครือข่าย ออกเยี่ยมบ้านกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้