คิเนสโซ ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์ จัดกิจกรรม Kinesso Impact Day
คิเนสโซ ประเทศไทยจับมือพาร์ทเนอร์จัดกิจกรรม Kinesso Impact Day ร่วมส่งความสุขและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์
บริษัท คิเนสโซ ประเทศไทย (Kinesso Thailand) จำกัด และ บริษัท แมทเทอะไคนด์ ประเทศไทย (Matterkind Thailand) จำกัด หน่วยธุรกิจภายใต้ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) นำโดย นายราชศักดิ์ อัศวศุภชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิเนสโซ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารระดับสูงและเพื่อนพนักงานเข้ามอบสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่น้องผู้พิการทางสายตา ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ประกอบด้วย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด, บริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (ไทย) จำกัด และ บริษัท คินุโดนัท จำกัด ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมนี้เพื่อแบ่งปันความสุขและช่วยเหลือสังคม นอกจากการบริจาคสิ่งของต่าง ๆ แล้วยังได้มีการร่วมเลี้ยงอาหารว่างน้องๆ ผู้พิการทางสายตาจำนวน 160 คน, การจัดทำหนังสืออักษรเบรลล์ และทำสมุด เพื่อให้น้องๆนำไปใช้ในการเรียนต่อไป รวมถึงการสอนการบ้านน้องๆ หลังเลิกเรียนอีกด้วย
นายราชศักดิ์ อัศวศุภชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิเนสโซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัทฯ ภูมิใจและต้องการที่จะส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม เราต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่เป็นลูกค้าผู้เชื่อมั่นในบริการของเราเสมอมา และยังเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันกิจกรรมดี ๆ ครั้งนี้”