ตำรวจแดร์ยโสธรพานักเรียน คนพิการ เปิดประสบการณ์สร้างรอยยิ้มกับเมเจอร์แคร์ ชมภาพยนต์ฟรี

ตำรวจแดร์ยโสธรพานักเรียน คนพิการ เปิดประสบการณ์สร้างรอยยิ้มกับเมเจอร์แคร์ ชมภาพยนต์ฟรี

ที่ห้างโลตัส สาขายโสธร พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ โพธิ์กราน ผกก.สภ.กุดชุม ร.ต.อ.วิศาล ศรีแก่นจันทร์ ตำรวจแดร์ สภ.กุดชุม ร.ต.ต.มิตชา ศรีธรรม ตำรวจแดร์ สภ.เลิงนกทา ด.ต.วิสันต์ ชื่นชม ตำรวจแดร์ สภ.คำเขื่อนแก้ว ร.ต.ต.มากบุญญา บุญพาทำ สภ.ป่าติ้ว นำนักเรียน และครูโรงเรียนอนุบาลกุดชุมพัฒนา จำนวน 102 คน โรงเรียนบ้านหนองเรือ อ.กุดชุม จำนวน 20 คน โรงเรียนกุดชุมคุรุราษฎร์ อ.กุดชุม จำนวน 20 คน โรงเรียนบ้านสมสะอาด อ.เลิงนกทา จำนวน 21 คน โรงเรียนบ้านคำกลาง อ.ป่าติ้ว จำนวน 15 คน โรงเรียนบ้านโคกสุวรรณ อ.ป่าติ้ว จำนวน 16 คน และคณะคุณครู 8 คน รวม 202 คน เดินทางมาร่วมกันทำกิจกรรม "เปิดประสบการสร้างรอยยิ้ม กับเมเจอร์แคร์ " และ กิจกรรมครูตำรวจแดร์ เติมสุขให้นักเรียน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีนอกห้องเรียนและเป็นพลังที่ยั่งยืน เป็นกำลังใจที่สำคัญส่งให้นักเรียนได้มีความเชื่อมั่นในการที่จะเป็นพลังคนรุ่นใหม่ต้านภัยยาเสพติด อันจะช่วยส่งผลให้สังคมไทยเกิดการเรียนรู้และกล้าที่จะแสดงออกซึ่งความดี และการสนับสนุนทำความดีของตำรวจแดร์ ซึ่งมี พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ โพธิ์กราน ผกก. สภ.กุดชุม ยโสธร พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.คำเขื่อนแก้ว ยโสธร พ.ต.อ.สงบ พิมพ์มะลัย ผกก.สภ.เลิงนกทา พร้อมด้วย นายทองคำ สิริโสม ผอ.รร.บ้านสมสะอาด นายสุวิวัฒน์ พรม โสภา ผอ.รร.บ้านคำกลาง นาย ประกิต กวดขัน ผอ.รร.บ้านโคก สุวรรณ นายราชันต์ บุญล้า ผอ.รร.อนุบาลกุดชุมพัฒนา และนายสมัย ไชยรักษ์ผอ.รร.บ้านหนองเรือ พร้อมคณะคุณครูทั้ง 6 โรงเรียน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ให้สำเร็จเรียบร้อยด้วยดี และครั้งนี้ ได้มีการให้โอกาสแก่สมาชิก ชมรมคนพิการจังหวัดยโสธร ได้เข้าร่วมกิจกรรม ด้วย เป็นการเปิดโอกาสให้ได้ชมภาพยนตร์ กับน้อง ๆ นักเรียนแดร์ สัมผัสบรรยากาศแห่งความอบอุ่นด้วยความสดใสและร่วมพลังใจเป็นหนึ่งเดียวพร้อมสร้างสุขด้วยร้อยยิ้มอีกด้วย

ตำรวจแดร์ยโสธรพานักเรียน คนพิการ เปิดประสบการณ์สร้างรอยยิ้มกับเมเจอร์แคร์ ชมภาพยนต์ฟรี

สำหรับกิจกรรมโครงการนำเยาวชนเข้าชมภาพยนต์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ ทาง ตำรวจแดร์ จ.ยโสธร ได้จัดทำมาอย่างต่อเนื่อง นานกว่า 3 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เยาวชนเกิดความเชื่อมั่นและภูมิใจในการเป็นเยาวชน ที่้ดีมีความฉลาดและมีความกล้า ที่จะปฏิเสธยาเสพติดอย่างเข้มแข็ง เพื่อเป็นเยาวชนห่างไกล ยาเสพติด และเป็นเยาวชนที่ดีในวันข้างหน้าต่อไป

ทั้งนี้ นางสาวอนงค์ อินอ่อน ได้ตัวแทนของชมรมคนพิการยโสธรได้กล่าวขอบคุณและรู้สึกปลื้มใจที่ได้มาชมภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเพราะไม่มีโอกาสที่จะได้ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์เช่นนี้ จึงขอบคุณตำรวจแดร์และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ที่ได้ทำโครงการนี้ขึ้นมา

ขอบคุณ... https://bit.ly/3krLHHF (ขนาดไฟล์: 149)

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.66
วันที่โพสต์: 23/02/2566 เวลา 11:30:22 ดูภาพสไลด์โชว์ ตำรวจแดร์ยโสธรพานักเรียน คนพิการ เปิดประสบการณ์สร้างรอยยิ้มกับเมเจอร์แคร์ ชมภาพยนต์ฟรี