จ.ลำพูนพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือพลเมืองดี ตามหลักเกณฑ์การให้การส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดลำพูน

จังหวัดลำพูนพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือพลเมืองดี ตามหลักเกณฑ์การให้การส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดลำพูน

วันนี้ (22 ก.พ.66) เวลา 13.30 น. ที่ศาลากลางจังหวัดลำพูน นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน มอบหมายให้ นายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ประชุมคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดลำพูน เพื่อติดตามผลการดำเนินงานของคณะกรรมการฯ โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

โดยในที่ประชุมได้พิจารณาการสนับสนุนและช่วยเหลือพลเมืองดี ตามหลักเกณฑ์การให้การส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดลำพูน โดยทางคณะกรรมการฯ ได้พิจารณาหลักเกณฑ์การให้การส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดลำพูน รายกรณี อาทิ กรณีพลเมืองดีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ทำคุณความดี กรณีพลเมืองดีได้รับบาดเจ็บหรือพิการ จากเหตุการณ์ทำคุณความดี กรณีพลเมืองดีไม่ได้รับบาดเจ็บหรือพิการจากเหตุการณ์ทำคุณความดี พลเมืองดีที่กระทำคุณความดี และกรณีอื่นๆ โดยทางจังหวัด จะออกประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป

ทั้งนี้ พลเมืองดีที่กระทำคุณความดี ที่เข้ามาช่วยเหลือสังคมจนเป็นที่ประจักษ์ชัด ทั่งที่ได้รับผลกระทบและไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ ชีวิตครอบครัวและ/หรือหน้าที่การงาน จะได้รับเข็มเชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณจากคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดี กระทรวงมหาดไทย

ขอบคุณ... https://bit.ly/3XVzYig

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.66
วันที่โพสต์: 23/02/2566 เวลา 11:05:30 ดูภาพสไลด์โชว์ จ.ลำพูนพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือพลเมืองดี ตามหลักเกณฑ์การให้การส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดลำพูน