บุกจับหนุ่มติดยา ใช้มีดฟันชายพิการ

บุกจับหนุ่มติดยา ใช้มีดฟันชายพิการ

สนามข่าว 7 สี - หนุ่มติดยาใช้มีดฟันหน้าชายพิการทางสมอง เย็บ 50 เข็ม อ้างโกรธแค้นที่เคยด่าทอตนเอง ตำรวจเข้าจับกุม ยังไม่สะทกสะท้าน

บุกจับหนุ่มติดยา ใช้มีดฟันชายพิการ

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจ สภ.ย่อยนาข่า นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่ามเข้าปิดล้อมบ้านพัก เพื่อจับกุม นายณรงค์ หรือ หำแหล่ อายุ 25 ปี หลังเมื่อคืนวันที่ 2 มิถุนายน ใช้มีดฟันใบหน้าชายพิการทางสมอง อายุ 50 ปี และปาดซ้ำ จนเป็นแผลเย็บ 50 เข็ม

มือมีด อ้างแค้นถูกด่า จะทำร้ายก่อน

ระหว่างจับกุม แม่และพี่สาวได้ช่วยเจรจารับรองความปลอดภัย ทาง นายหำแหล่ (ผู้ก่อเหตุ) ไม่สะทกสะท้าน ขอเวลาอาบน้ำแต่งตัว 10 นาที ก่อนออกมานั่งสูบบุหรี่ ยอมให้จับกุม

เจ้าตัวยอมรับว่า ก่อนก่อเหตุเสพยาบ้า 1 เม็ด จากนั้นได้นำมีดไปทำร้ายผู้บาดเจ็บ สาเหตุที่ทำลงไปเพราะแค้นที่ผู้บาดเจ็บเคยด่า และจะทำร้ายตนเองก่อน

บุกจับหนุ่มติดยา ใช้มีดฟันชายพิการ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส, พกพาอาวุธมีดตามทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

ชาวบ้านเชื่อ ผู้ก่อเหตุทำไปเพราะหลอนยา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน นางนงเยาว์ อายุ 41 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ชี้ให้ดูคราบเลือดของผู้บาดเจ็บที่เปื้อนเต็มแคร่ไม้ไผ่ และตามพื้น เผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้พิการทางสมองตั้งแต่เกิด ไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร มักจะมานอนตามศาลา และจะมาขอข้าวที่ร้านกินเป็นประจำ

ผู้บาดเจ็บเป็นคนมีน้ำใจ ช่วยกวาดขยะ ตัดหญ้าในชุมชน ช่วงเกิดเหตุขณะทุกคนล้อมวงนั่งกินข้าว ก็เห็น นายหำแหล่ วิ่งถือมีดทำครัวปลายแหลมเข้ามาทำร้ายผู้บาดเจ็บ จากนั้นก็วิ่งหนีกลับบ้านไป คนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามวิ่งตามไปแต่ไม่ทัน ส่วนตัวเชื่อว่า นายหำแหล่ ก่อเหตุเพราะอาการหลอนยา

สำหรับผู้บาดเจ็บ หลานชายได้อัปเดตอาการเพิ่มเติมว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนทางคดียืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ญาติเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ย่อยนาข่า

ขอบคุณ... https://news.ch7.com/detail/731188

ที่มา: news.ch7.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 มิ.ย.67
วันที่โพสต์: 6/06/2567 เวลา 10:59:05 ดูภาพสไลด์โชว์ บุกจับหนุ่มติดยา ใช้มีดฟันชายพิการ