เนื้อหาบางส่วน

การศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับรูปแบบการดำเนินชีวิต (Lifestyle) ของกลุ่มเด็กแนว เด็กฮิพ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดและการสร้างแบรนด์ตอบสนองความต้องการของกลุ่ม เป้าหมายได้อย่างตรงจุด

ในระยะ 2-3 ปีนี้ เราคงจะได้เห็นและได้ยินกระแสของเด็กแนว และเด็กฮิพ มาโดยตลอด ซึ่งนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ได้ให้ความสนใจกับกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นกลุ่มที่พฤติกรรมการบริโภคและไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ที่อาจจะเรียกได้ว่าจับไม่ติดเลยทีเดียว นอกจากนี้ บรรดาผู้ผลิตได้พยายามนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งเป็นธรรมดาที่สินค้าและบริการบาง แบรนด์ (ไม่มีแบรนด์) ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่บางแบรนด์(ไม่มีแบรนด์) ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านไป เนื่องจากยังไม่รู้จักไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้เท่าที่ควร เพื่อไม่ให้เป็นการตกกระแสเด็กแนว จึงขอนำเสนอเรื่องราวและงานวิจัยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเด็กแนวมาให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกัน เริ่มจากการทำความรู้จักกับกลุ่มเด็กแนวตามทางของพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาด ดังต่อไปนี้

ดาวน์โหลดเอกสาร Gen-M Lifestyle

ที่มา: ณัฐพล จิตประไพ
วันที่โพสต์: 28/09/2556 เวลา 02:29:40

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เนื้อหาบางส่วน การศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับรูปแบบการดำเนินชีวิต (Lifestyle) ของกลุ่มเด็กแนว เด็กฮิพ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดและการสร้างแบรนด์ตอบสนองความต้องการของกลุ่ม เป้าหมายได้อย่างตรงจุด ในระยะ 2-3 ปีนี้ เราคงจะได้เห็นและได้ยินกระแสของเด็กแนว และเด็กฮิพ มาโดยตลอด ซึ่งนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ได้ให้ความสนใจกับกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นกลุ่มที่พฤติกรรมการบริโภคและไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ที่อาจจะเรียกได้ว่าจับไม่ติดเลยทีเดียว นอกจากนี้ บรรดาผู้ผลิตได้พยายามนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งเป็นธรรมดาที่สินค้าและบริการบาง แบรนด์ (ไม่มีแบรนด์) ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่บางแบรนด์(ไม่มีแบรนด์) ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านไป เนื่องจากยังไม่รู้จักไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้เท่าที่ควร เพื่อไม่ให้เป็นการตกกระแสเด็กแนว จึงขอนำเสนอเรื่องราวและงานวิจัยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเด็กแนวมาให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกัน เริ่มจากการทำความรู้จักกับกลุ่มเด็กแนวตามทางของพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาด ดังต่อไปนี้ ดาวน์โหลดเอกสาร Gen-M Lifestyle

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...

ค้นหาข้อมูลในห้องสมุด