ตำแหน่งงานว่า Help Desk Support
ภาระหน้าที่
รับแจ้งปัญหาต่างๆ ตรวจสอบ วิเคราะห์ ให้แนะนำ และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นผ่านโปรแกรม Remote
ส่งต่อปัญหาการใช้งานด้านคอมพิวเตอร์ให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำการแก้ไขปัญหาผ่านLine พร้อมบันทึกสอบถามการแก้ไขปัญหาเจ้าหน้าที่ลง log file
ประสานงานหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกในการแก้ไขปัญหาได้
สามารถสื่อสาร วิเคราะห์ปัญหา แนะนำ แก้ไขปัญหาด้าน โปรแกรมเบื้องต้นได้
ติดตั้งและ update โปรแกรมใหม่ๆ
สรุปรายงานการสนับสนุนด้านIT ของประจำเดือนเบื้องต้น
เข้างาน 08.30 น. เลิกงาน 17.30 น.
คุณสมบัติ
ปวช. – วุฒิปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
ไม่เป็นผู้พิการทางสายตา หู / สามารถสื่อสารได้
สามารถใช้โปรแกรม Word / Excel / PowerPoint พื้นฐานได้
มีความรู้ Windows/ Software / Network และ Server ในเบื้องต้น
สื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจราณาเป็นพิเศษ
มีใจรักในการบริการ
นักศึกษาจบใหม่ยินดีพิจารณา
ที่มา: ฝ่ายบุคคล
วันที่โพสต์: 23/11/2561 เวลา 09:47:53
แสดงความคิดเห็น
รายละเอียดกระทู้
ภาระหน้าที่ รับแจ้งปัญหาต่างๆ ตรวจสอบ วิเคราะห์ ให้แนะนำ และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นผ่านโปรแกรม Remote ส่งต่อปัญหาการใช้งานด้านคอมพิวเตอร์ให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำการแก้ไขปัญหาผ่านLine พร้อมบันทึกสอบถามการแก้ไขปัญหาเจ้าหน้าที่ลง log file ประสานงานหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกในการแก้ไขปัญหาได้ สามารถสื่อสาร วิเคราะห์ปัญหา แนะนำ แก้ไขปัญหาด้าน โปรแกรมเบื้องต้นได้ ติดตั้งและ update โปรแกรมใหม่ๆ สรุปรายงานการสนับสนุนด้านIT ของประจำเดือนเบื้องต้น เข้างาน 08.30 น. เลิกงาน 17.30 น. คุณสมบัติ ปวช. – วุฒิปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ไม่เป็นผู้พิการทางสายตา หู / สามารถสื่อสารได้ สามารถใช้โปรแกรม Word / Excel / PowerPoint พื้นฐานได้ มีความรู้ Windows/ Software / Network และ Server ในเบื้องต้น สื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจราณาเป็นพิเศษ มีใจรักในการบริการ
จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย
รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)