'human to human' ดีแทคเปิดตัวคอลเซนเตอร์ 'ภาษามือไทย' เพื่อผู้พิการทางการได้ยิน
[/p]
ปัจจุบันมีคนไทยที่เป็นผู้พิการทางการได้ยินประมาณ 400,000 คน ภาษามือจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นการเชื่อมโยงกันผ่านการสื่อสารอย่างเข้าใจ นอกจากนั้นจะทำให้ผู้พิการทางการได้ยิน ได้ใช้ชีวิตอย่างทัดเทียมและเข้าถึงกับทุกโอกาส ดังเช่น คนปกติทั่วไป วันนี้ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ชูคอนเซป human to human หรือ การให้บริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์ ในการให้การเข้าถึงการบริการกับทุกกลุ่มคน โดยเฉพาะกลุ่มผู้พิการในประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้กับกลุ่มคนดังกล่าวเข้าถึงการเป็นพนักงานประจำ โดยขณะนี้ทางดีแทค มีการให้บริการด้วยคนพิการทางการมองเห็น เป็นพนักงานรวม 15 คน และล่าสุด ทางดีแทค ได้เพิ่มช่องภาษาในการให้บริการเป็นภาษาที่ 5 (จีน อังกฤษ กัมพูชา พม่า ) ได้แก่ ภาษามือ เพื่อการให้บริการกับผู้พิการทางการได้ยิน ได้เข้าถึงการบริการและเข้าถึงโอกาสอย่างทัดเทียมและเสมอภาคกัน
'human to human' ดีแทคเปิดตัวคอลเซนเตอร์ 'ภาษามือไทย' เพื่อผู้พิการทางการได้ยิน