ไทยสมายล์ เปิดตัวการบริการเหนือชั้น จัด “อักษรเบรลล์” และ “ภาษามือ” เพื่อผู้พิการทางสายตาและการได้ยิน
[/p]
[b]ไทยสมายล์ เปิดตัวการบริการเหนือชั้น - จัด "อักษรเบรลล์" และ "ภาษามือ" เพื่อผู้พิการทางสายตาและการได้ยิน[/b]
[b]สายการบินไทยสมายล์ เพิ่มระดับความสุขและรอยยิ้มให้ผู้โดยสารเหนือความคาดหมาย นำเสนอบริการสุดพิเศษเพื่อผู้โดยสารผู้พิการและต้องการความช่วยเหลือพิเศษ ด้วยการติดตั้ง Wheelchair in Cabin บนเครื่องบินทั้ง 20 ลำ และสร้างความแตกต่างโดดเด่นกว่าสายการบินอื่นด้วยการนำเสนอ Safety Instruction ในรูปแบบภาษาเบรลล์ อำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการทางสายตา[/b] และจัดลูกเรือแนะนำขั้นตอนระเบียบด้านความปลอดภัยบนเครื่องบินด้วยภาษามือเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน และยังมุ่งมั่นเอาใจใส่ทุกทัชพ้อยต์ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับการให้บริการของไทยสมายล์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สะท้อนแนวคิดความคุ้มค่าของราคาที่สายการบินให้ความสำคัญเสมอมา พร้อมเผยโครงการที่ตั้งใจทำอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบแทนสังคมด้วยการร่วมมือพัฒนาผลผลิตของเกษตรกรไทยขึ้นให้บริการบนฟ้า สอดคล้องกับแนวคิด Be the Reason Someone Smile หรือ รอยยิ้มของคุณ คือความภูมิใจของเรา ซึ่งสะท้อนถึงหัวใจหลักของการให้บริการของไทยสมายล์
[b]นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า ไทยสมายล์มุ่งนำเสนอบริการในรูปแบบของ Smile Service Links ในทุกจุดที่ผู้โดยสารสายการบินไทยสมายล์จะได้สัมผัส[/b] (Touch Point) ตั้งแต่การสร้างรอยยิ้มเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า (Smile Service Center) พร้อมสร้างความประทับใจที่เคาน์เตอร์เช็คอินและการจัดการสัมภาระ ห้องรับรองพิเศษสมายล์เลานจ์ (Smile Lounge) ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้วที่ท่าอากาศยานอุบลราชธานี เชียงราย และขอนแก่น ตลอดจนการให้บริการบนเครื่อง (Inflight Service) รวมถึงการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและจัดการแก้ไขปัญหาและข้อร้องเรียนต่างๆ ซึ่งในทุกส่วนของงานบริการยังคงยึดมั่นด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบายเป็นสำคัญ โดยไม่เลือกปฏิบัติ แต่มุ่งเน้นการบริการที่มีความเท่าเทียมกันทุกเชื้อชาติ ภาษา และลักษณะทางกายภาพ
[b]"นั่นจึงเป็นที่มาที่ไทยสมายล์มองเห็นและให้ความสำคัญกับผู้โดยสารผู้พิการ รวมทั้งกลุ่มผู้โดยสารที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งไม่ใช่เพียงผู้โดยสารที่ไม่สามารถเดินทางคนเดียวได้ หรือ เด็กเดินทางคนเดียวอายุต่ำกว่า 12 ปี อย่างที่เราพร้อมให้บริการอยู่ก่อนแล้ว แต่ยังมีกลุ่มผู้สูงวัยที่เพิ่มปริมาณมากขึ้น หรือผู้ที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวขึ้นเครื่องได้อย่างสะดวก เราจึงจุดประกายถึงเรื่องความเท่าเทียมในการให้บริการขึ้นมา นอกเหนือจากการให้บริการตอบโจทย์ครบถ้วนสำหรับผู้โดยสารปกติ"[/b]
ไทยสมายล์ เปิดตัวการบริการเหนือชั้น