ทำธุรกิจยุค 4.0 หวังขายอย่างเดียวอยู่ไม่รอด! ต้องดูแล “ลูกค้า” เติบโตไปด้วยกัน
[/p]
[b]เริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกราวปี 2541 เมื่อครั้งหลังวิกฤต “ต้มยำกุ้ง” โดยปรับรูปแบบค้าขาย จากการสั่งโรงงานผลิตแล้วนำมาจำหน่ายต่อให้กับผู้ประกอบการเป็นล็อตใหญ่ เปลี่ยนมาเป็น “เท่าไหร่ก็ขาย” ให้กับพ่อค้าแม่ขายรายเล็ก-รายย่อย เหตุเพราะช่วงเวลานั้น มีหนุ่มสาวออฟฟิศจำต้อง “ตกงาน” จำนวนมาก ครั้นจะ “เปิดบิล” ขายให้แต่แบบขายส่ง หลายคนคงไม่มีทุนรอนพอจะมาซื้อเป็นแน่[/b]
และด้วยช่วงเวลานั้น รูปแบบการจำหน่ายดังว่ายังไม่มีใครทำมาก่อน ส่งผลให้ยอดจำหน่ายเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งขึ้นแท่นเป็น “ขวัญใจ” เหล่าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีน้อยใหญ่…มานับแต่นั้น
ปัจจุบัน บริษัท ยูนิแพค เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์อาหาร, เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้ง ได้เปิดร้านบรรจุภัณฑ์ PAK CENTER (แพค เซ็นเตอร์) บริการลูกค้า จำนวน 6 สาขา ครอบคลุมในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 5 สาขา คือ ศูนย์จำหน่ายวิภาวดีรังสิต 60, สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์, สาขาดิ อเวนิว ถนนแจ้งวัฒนะ, สาขาเซียร์ รังสิต และสาขาแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ถนนลาดพร้าว และให้บริการในเขตต่างจังหวัดอีก 1 สาขา ที่สาขาพัทยา-นาเกลือ จังหวัดชลบุรี
โดยร้านบรรจุภัณฑ์ PAK CENTER นั้น จำหน่ายสินค้าบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทันสมัย รูปแบบหลากหลาย และมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมุ่งเน้นในการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ภายใต้สโลแกน “สะดวก สบาย สนุก ทุกเวลาในการซื้อบรรจุภัณฑ์ ที่ ยูนิแพค เซ็นเตอร์”
[b]ล่าสุดกิจการแห่งนี้ มีแนวคิดต้องการ “ต่อยอด” สร้างรายได้ ด้วยการเปิดคอร์สแบบลงมือทำจริง อบรมอาชีพน่าสนใจต่างๆ อย่าง การชงเครื่องดื่มอิตาเลียนโซดา การเปิดร้านกาแฟ การทำขนมเบเกอรี่ การทำอาหารจานเดียวดีลิเวอรี่ ฯลฯ ให้กับผู้สนใจทั่วไปและคู่ค้าน้อยใหญ่ทั้งหลาย[/b]
ทำธุรกิจยุค 4.0 หวังขายอย่างเดียวอยู่ไม่รอด! ต้องดูแล “ลูกค้า” เติบโตไปด้วยกัน