งานวิจัยในชั้นเรียน ผลของการใช้ชุดฝึกทักษะและสื่อการเรียนรู้ค่าจำนวนตัวเลข 1-5 นักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
เนื้อหาบางส่วน
การศึกษาเรื่อง ผลของการใช้ชุดฝึกทักษะและสื่อการเรียนรู้ค่าจำนวนตัวเลข 1-5 นักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ นักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา รับบริการที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 2 คน และรับบริการฟื้นฟูที่บ้าน จำนวน 2 คน รวมทั้งสิ้น จำนวน 4 คน ผู้ศึกษาได้สรุปผลดังนี้