งานวิจัยในชั้นเรียน ผลของการใช้ชุดฝึกทักษะและสื่อการเรียนรู้ค่าจำนวนตัวเลข 1-5 นักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา

เนื้อหาบางส่วน

การศึกษาเรื่อง ผลของการใช้ชุดฝึกทักษะและสื่อการเรียนรู้ค่าจำนวนตัวเลข 1-5 นักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ นักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา รับบริการที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 2 คน และรับบริการฟื้นฟูที่บ้าน จำนวน 2 คน รวมทั้งสิ้น จำนวน 4 คน ผู้ศึกษาได้สรุปผลดังนี้

ดาวน์โหลดเอกสาร

ที่มา: นายชุมแพ ทองเนื้อแปด ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสิงห์บุรี สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วันที่โพสต์: 14/08/2556 เวลา 08:31:09