มูลนิธิคนพิการเชิญช็อปสินค้า“ยิ้มสู้ มาร์เก็ต”กว่า50บูธ

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เชิญช็อปสินค้า“ยิ้มสู้ มาร์เก็ต” งานแสดงสินค้าครั้งแรกของคนพิการ ระหว่าง 7-8 เม.ย.60 กว่า50บูธ ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการฯ จ. เชียงใหม่

มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เชิญช็อปสินค้า“ยิ้มสู้ มาร์เก็ต” งานแสดงสินค้าครั้งแรกของคนพิการ ระหว่าง 7-8 เม.ย.60 กว่า50บูธ ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการฯ จ. เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2560 มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการเชิญร่วมงาน “ยิ้มสู้ มาร์เก็ต” การแสดงสินค้าครั้งแรกของคนพิการโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 7 - 8 เม.ย. 2560 ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการอาเซียน ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ว่ากันว่า คนพิการและทีมงานตั้งใจกันมาก เตรียมงานกันมาหลายเดือน ขอเชิญมาเยี่ยมชมกันให้ได้ มาดูตลาดที่ฉีกความคิดเดิมๆของท่านออกไป แล้วท่านจะทึ่งกับตลาดของคนพิการ ที่คนพิการทำพบกับการออกบูธกว่า 50 บูธ อุดหนุนสินค้าคนพิการและชื่นชมกิจกรรมอีกมากมายได้ในงานนี้

ทั้งนี้ สามารถร่วมสนับสนุนมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ หรือศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการอาเซียนได้ที่ธนาคารกรุงไทย บัญชี มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เลขที่ 196 - 6 - 00208 - 4 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ยิ้มสู้คู่อาจารย์วิริยะ http://www.facebook.com/ufpdn (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/edu-health/270046

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 7/04/2560 เวลา 10:29:21 ดูภาพสไลด์โชว์ มูลนิธิคนพิการเชิญช็อปสินค้า“ยิ้มสู้ มาร์เก็ต”กว่า50บูธ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เชิญช็อปสินค้า“ยิ้มสู้ มาร์เก็ต” งานแสดงสินค้าครั้งแรกของคนพิการ ระหว่าง 7-8 เม.ย.60 กว่า50บูธ ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการฯ จ. เชียงใหม่ มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เชิญช็อปสินค้า“ยิ้มสู้ มาร์เก็ต” งานแสดงสินค้าครั้งแรกของคนพิการ ระหว่าง 7-8 เม.ย.60 กว่า50บูธ ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการฯ จ. เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2560 มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการเชิญร่วมงาน “ยิ้มสู้ มาร์เก็ต” การแสดงสินค้าครั้งแรกของคนพิการโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 7 - 8 เม.ย. 2560 ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการอาเซียน ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ว่ากันว่า คนพิการและทีมงานตั้งใจกันมาก เตรียมงานกันมาหลายเดือน ขอเชิญมาเยี่ยมชมกันให้ได้ มาดูตลาดที่ฉีกความคิดเดิมๆของท่านออกไป แล้วท่านจะทึ่งกับตลาดของคนพิการ ที่คนพิการทำพบกับการออกบูธกว่า 50 บูธ อุดหนุนสินค้าคนพิการและชื่นชมกิจกรรมอีกมากมายได้ในงานนี้ ทั้งนี้ สามารถร่วมสนับสนุนมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ หรือศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการอาเซียนได้ที่ธนาคารกรุงไทย บัญชี มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เลขที่ 196 - 6 - 00208 - 4 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ยิ้มสู้คู่อาจารย์วิริยะ http://www.facebook.com/ufpdn ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/edu-health/270046

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...