ชวนคนพิการวิ่งด้วยกัน 20 มี.ค.

แสดงความคิดเห็น

เหรียญจากงานวิ่งด้วยกันมินิมาราธอน “RUN2GETHER Mini – Marathon”

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ สมาพันธ์ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพไทย และภาคีเครือข่าย จัดงานวิ่งด้วยกันมินิมาราธอน “RUN2GETHER Mini – Marathon” ในวันที่ 20 มี.ค.59 ที่สวนลุมพินี ซึ่งถือเป็นงานวิ่งครั้งแรกของเมืองไทยที่จัดให้คนพิการ และคนไม่พิการได้ออกมาวิ่งไปด้วยกัน ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้ออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี

เปิดรับสมัครผู้พิการทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ผู้บกพร่องทางสายตา ผู้บกพร่องทางการได้ยิน รวมถึงทั้งผู้พิการที่นั่งรถวีลแชร์ พร้อมเปิดรับสมัครนักวิ่งอาสา (ไกด์รันเนอร์) ไม่จำกัดเพศและอายุ โดยรับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ แบ่งเป็น 3 ระยะทาง ได้แก่ 10 กม., 5 กม. และ2.5 กม. ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.facebook.com/RunTogetherMiniMarathon (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/sports/367444

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 17/12/2558 เวลา 11:14:28 ดูภาพสไลด์โชว์ ชวนคนพิการวิ่งด้วยกัน 20 มี.ค.

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เหรียญจากงานวิ่งด้วยกันมินิมาราธอน “RUN2GETHER Mini – Marathon” สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ สมาพันธ์ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพไทย และภาคีเครือข่าย จัดงานวิ่งด้วยกันมินิมาราธอน “RUN2GETHER Mini – Marathon” ในวันที่ 20 มี.ค.59 ที่สวนลุมพินี ซึ่งถือเป็นงานวิ่งครั้งแรกของเมืองไทยที่จัดให้คนพิการ และคนไม่พิการได้ออกมาวิ่งไปด้วยกัน ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้ออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี เปิดรับสมัครผู้พิการทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ผู้บกพร่องทางสายตา ผู้บกพร่องทางการได้ยิน รวมถึงทั้งผู้พิการที่นั่งรถวีลแชร์ พร้อมเปิดรับสมัครนักวิ่งอาสา (ไกด์รันเนอร์) ไม่จำกัดเพศและอายุ โดยรับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ แบ่งเป็น 3 ระยะทาง ได้แก่ 10 กม., 5 กม. และ2.5 กม. ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.facebook.com/RunTogetherMiniMarathon ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/sports/367444

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...