ฝ้าย-ไอซ์-ยีนชวนซื้อดอกแก้วกัลยาช่วยเหลือคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ดอกแก้วกัลยา

แท็กทีมกันมาช่วยคนพิการ ไอซ์-วราภัทร์ เพชรสถิต, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร และ ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ดารานักแสดงจากละครเรื่อง มงกุฎริษยา ทางช่อง 8 ขออาสาแบ่งปันความรักคนพิการ เนื่องในโอกาสวันคนพิการแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 พฤศจิกายนของทุกปี โดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรม “1 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมี แก้วกัลยาของแผ่นดิน” เพื่อเชิญชวนซื้อดอกแก้วกัลยา

ฝ้าย-เวฬุรีย์ กล่าวว่า “คนไทยใจบุญมีน้ำใจ พร้อมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าเสมอ ซึ่งผู้ที่พิการสมัยนี้ แม้จะพิการทางร่างกาย แต่ไม่พิการทางจิตใจ เพราะหลายคนได้รับโอกาสและการสนับสนุนที่ดี ทำให้เกิดโอกาสดีๆ ในชีวิต อยากให้ทุกคนร่วมกันซื้อดอกแก้วกัลยา ติดต่อได้ที่ โทร.02-2415125 นะคะ” ด้าน ไอซ์-วราภัทร์ เสริมว่า “ดอกแก้วกัลยา เป็นดอกไม้สัญลักษณ์คนพิการ ซึ่งประดิษฐ์โดยฝีมือคนพิการ อยากให้ช่วยสนับสนุนกันนะคะ เป็นการร่วมให้กำลังใจคนพิการทุกคน ดอกแก้วกัลยา ราคาดอกละ 20 บาท และยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายแบบ ผู้ใจบุญ สามารถซื้อได้ที่สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ โทร.02-2415125 ครับ”

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2278067

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย20ต.ค.58
วันที่โพสต์: 20/10/2558 เวลา 10:40:51 ดูภาพสไลด์โชว์ ฝ้าย-ไอซ์-ยีนชวนซื้อดอกแก้วกัลยาช่วยเหลือคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ดอกแก้วกัลยา แท็กทีมกันมาช่วยคนพิการ ไอซ์-วราภัทร์ เพชรสถิต, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร และ ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ดารานักแสดงจากละครเรื่อง มงกุฎริษยา ทางช่อง 8 ขออาสาแบ่งปันความรักคนพิการ เนื่องในโอกาสวันคนพิการแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 พฤศจิกายนของทุกปี โดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรม “1 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมี แก้วกัลยาของแผ่นดิน” เพื่อเชิญชวนซื้อดอกแก้วกัลยา ฝ้าย-เวฬุรีย์ กล่าวว่า “คนไทยใจบุญมีน้ำใจ พร้อมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าเสมอ ซึ่งผู้ที่พิการสมัยนี้ แม้จะพิการทางร่างกาย แต่ไม่พิการทางจิตใจ เพราะหลายคนได้รับโอกาสและการสนับสนุนที่ดี ทำให้เกิดโอกาสดีๆ ในชีวิต อยากให้ทุกคนร่วมกันซื้อดอกแก้วกัลยา ติดต่อได้ที่ โทร.02-2415125 นะคะ” ด้าน ไอซ์-วราภัทร์ เสริมว่า “ดอกแก้วกัลยา เป็นดอกไม้สัญลักษณ์คนพิการ ซึ่งประดิษฐ์โดยฝีมือคนพิการ อยากให้ช่วยสนับสนุนกันนะคะ เป็นการร่วมให้กำลังใจคนพิการทุกคน ดอกแก้วกัลยา ราคาดอกละ 20 บาท และยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายแบบ ผู้ใจบุญ สามารถซื้อได้ที่สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ โทร.02-2415125 ครับ” ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2278067

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...