วันไม้เท้าขาวสากล โจนัส แอนเดอร์สัน’ ยกนิ้วความสามารถ “ศิลปินไม้เท้าขาว’ ชวนร่วมงาน 16 ตค.นี้

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์ ร่วมฉลอง "วันไม้เท้าขาวสากล" (White Cane Safety Day)

ร่วมฉลอง "วันไม้เท้าขาวสากล" (White Cane Safety Day) ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์สากลของผู้พิการทางสายตาทั่วโลก พร้อมกับเปลี่ยนแปลงทัศนคติสังคมต่อคนตาบอดมากความสามารถ จากคำจำกัดความ "วณิพก" เป็น "ศิลปินไม้เท้าขาว" ส่งเสริมให้มีที่แสดงออกในสาธารณะ มีสิทธิเสรีภาพในการประกอบอาชีพทัดเทียมคนทั่วไป โดยมี "แอ๊ด คาราบาว" แต่งเพลงขึ้นมาใหม่ชื่อเพลงว่า "ศิลปินไม้เท้าขาว" เนื้อหาสะท้อนให้เห็นคุณค่าของคนตาบอด ที่มีความสามารถ ทั้งนี้ "โจนัส แอนเดอร์สัน" ได้เข้าร่วมงาน "คอนเสิร์ตศิลปินไม้เท้าขาว" วอนขอให้สังคมเปิดโอกาสให้นักดนตรีคนตาบอดมีพื้นที่แสดงความสามารถเป็นที่ยอมรับในสังคม

ทั้งนี้ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-21.00น. "โจนัส แอนเดอร์สัน" พร้อมด้วยศิลปิน ดารา อาทิ อี๊ด ฟลาย, ไมค์ ภิรมย์พร, มาลีฮวนน่า, พี สะเดิด, หนุ่ย นันทกานต์, กล้วย คลองหอยโข่ง, คม คำแพง, ต้าร์ ตจว. ฯลฯ เตรียมร่วมเดินขบวนรณรงค์ และเล่นคอนเสิร์ตกับศิลปินไม้เท้าขาว ในงาน "วันไม้เท้าสากล"ที่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยเตรียมจัดขึ้นบริเวณด้านหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ

"ส่วนตัวผมทึ่งและรู้สึกว่าผู้พิการทางสายตา เขาจะมีประสาทหูพิเศษมากจะเก็บรายละเอียดดีมาก จากประสบการณ์ที่เราได้ร่วมงานกับเขา ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเพลงมันส์ก็มันส์สุดๆ เพลงซึ้งก็เล่นได้เข้าถึงอารมณ์เพลง และในวันที่ 16 ตุลาคมนี้จะมีการจัดงานวันไม้เท้าสากล อยากชวนทุกๆคนมาร่วมงานครั้งนี้กันเยอะๆ กลุ่มศิลปินไม้ขาวมีความสามารถที่หลากหลาย โดยเฉพาะงานดนตรี มาร่วมให้กำลังใจและร่วมกิจกรรมมากมายที่จะมีขึ้นในวันนั้นครับ"

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการ ประวัติของวันไม้เท้าขาวสากล ให้คนทั่วไปได้ทราบ และเห็นความสำคัญของ "วันไม้เท้าขาวสากล" ว่ามีประโยชน์และมีความสำคัญกับผู้พิการทางสายตาอย่างไรด้วย

ขอบคุณ http://www.thaipr.net/exhibition/654765

ที่มา: thaipr.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 15/10/2558 เวลา 11:03:26 ดูภาพสไลด์โชว์ วันไม้เท้าขาวสากล โจนัส แอนเดอร์สัน’ ยกนิ้วความสามารถ “ศิลปินไม้เท้าขาว’ ชวนร่วมงาน 16 ตค.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์ ร่วมฉลอง "วันไม้เท้าขาวสากล" (White Cane Safety Day) ร่วมฉลอง "วันไม้เท้าขาวสากล" (White Cane Safety Day) ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์สากลของผู้พิการทางสายตาทั่วโลก พร้อมกับเปลี่ยนแปลงทัศนคติสังคมต่อคนตาบอดมากความสามารถ จากคำจำกัดความ "วณิพก" เป็น "ศิลปินไม้เท้าขาว" ส่งเสริมให้มีที่แสดงออกในสาธารณะ มีสิทธิเสรีภาพในการประกอบอาชีพทัดเทียมคนทั่วไป โดยมี "แอ๊ด คาราบาว" แต่งเพลงขึ้นมาใหม่ชื่อเพลงว่า "ศิลปินไม้เท้าขาว" เนื้อหาสะท้อนให้เห็นคุณค่าของคนตาบอด ที่มีความสามารถ ทั้งนี้ "โจนัส แอนเดอร์สัน" ได้เข้าร่วมงาน "คอนเสิร์ตศิลปินไม้เท้าขาว" วอนขอให้สังคมเปิดโอกาสให้นักดนตรีคนตาบอดมีพื้นที่แสดงความสามารถเป็นที่ยอมรับในสังคม ทั้งนี้ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-21.00น. "โจนัส แอนเดอร์สัน" พร้อมด้วยศิลปิน ดารา อาทิ อี๊ด ฟลาย, ไมค์ ภิรมย์พร, มาลีฮวนน่า, พี สะเดิด, หนุ่ย นันทกานต์, กล้วย คลองหอยโข่ง, คม คำแพง, ต้าร์ ตจว. ฯลฯ เตรียมร่วมเดินขบวนรณรงค์ และเล่นคอนเสิร์ตกับศิลปินไม้เท้าขาว ในงาน "วันไม้เท้าสากล"ที่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยเตรียมจัดขึ้นบริเวณด้านหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ "ส่วนตัวผมทึ่งและรู้สึกว่าผู้พิการทางสายตา เขาจะมีประสาทหูพิเศษมากจะเก็บรายละเอียดดีมาก จากประสบการณ์ที่เราได้ร่วมงานกับเขา ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเพลงมันส์ก็มันส์สุดๆ เพลงซึ้งก็เล่นได้เข้าถึงอารมณ์เพลง และในวันที่ 16 ตุลาคมนี้จะมีการจัดงานวันไม้เท้าสากล อยากชวนทุกๆคนมาร่วมงานครั้งนี้กันเยอะๆ กลุ่มศิลปินไม้ขาวมีความสามารถที่หลากหลาย โดยเฉพาะงานดนตรี มาร่วมให้กำลังใจและร่วมกิจกรรมมากมายที่จะมีขึ้นในวันนั้นครับ" นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการ ประวัติของวันไม้เท้าขาวสากล ให้คนทั่วไปได้ทราบ และเห็นความสำคัญของ "วันไม้เท้าขาวสากล" ว่ามีประโยชน์และมีความสำคัญกับผู้พิการทางสายตาอย่างไรด้วย ขอบคุณ… http://www.thaipr.net/exhibition/654765

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...