เชิญ...ช่วยช้อป ช่วยซื้อ ที่ร้าน ‘เรย์ปันกัน’ สังคมแห่งการแบ่งปัน

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เปิดร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลาง

“เรย์ปันกัน”สังคมแห่งการแบ่งปัน โดย “มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ” ได้นำแนวทางจากร้านปันกัน มาเปิดเป็น ร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลาง เพื่อเป็นศูนย์กลางในการปันน้ำใจ บริจาคแบ่งปันสิ่งของ เพื่อเป็นสินค้าให้คนมีน้ำใจมาช่วยช้อป ช่วยซื้อ นำรายได้เข้ามูลนิธิฯ

ร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลาง “เรย์ปันกัน” จึงขอเชิญชวนชาวพัทยา และจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการสานฝันคนพิการ ในมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ร่วมระดมสิ่งของเครื่องใช้ อาทิ รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ, สมุดโน้ต, เครื่องครัว, ของชำร่วย, ของแต่งบ้าน, เครื่องแต่งตัว หรือสิ่งของอื่นๆ ทุกชนิดที่ยังอยู่ในสภาพดี และใช้งานได้ เพื่อนำมาจำหน่ายโดยรายได้จากการจำหน่ายสมทบเข้ามูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ที่เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการไทย อาทิสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ, ส่งเสริมให้คนพิการได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์ การศึกษา อาชีพ สังคมฯลฯ

ร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลาง สำหรับผู้ที่สนใจ ต้องการร่วมสร้างและมอบโอกาสที่ดีให้กับคนพิการ ในมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการสามารถร่วมปันสิ่งของได้ที่ร้านเรย์ปันกัน สาขาโลตัส พัทยากลาง และมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หรือหากต้องการช่วยซื้อ สินค้า สามารถมาที่ร้านเรย์ปันกัน สาขาโลตัสพัทยากลาง ได้ตั้งแต่ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณราตรี แย้มมีเชาวน์ 081-6992633 อีเมล ratreeyammechao@gmail.com

ขอบคุณ...มานพ เอี่ยมสะอาด/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มี.ค.57

ที่มา: มานพ เอี่ยมสะอาด/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 2/03/2557 เวลา 03:11:15 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญ...ช่วยช้อป ช่วยซื้อ ที่ร้าน ‘เรย์ปันกัน’ สังคมแห่งการแบ่งปัน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เปิดร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลาง “เรย์ปันกัน”สังคมแห่งการแบ่งปัน โดย “มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ” ได้นำแนวทางจากร้านปันกัน มาเปิดเป็น ร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลาง เพื่อเป็นศูนย์กลางในการปันน้ำใจ บริจาคแบ่งปันสิ่งของ เพื่อเป็นสินค้าให้คนมีน้ำใจมาช่วยช้อป ช่วยซื้อ นำรายได้เข้ามูลนิธิฯ ร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลาง “เรย์ปันกัน” จึงขอเชิญชวนชาวพัทยา และจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการสานฝันคนพิการ ในมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ร่วมระดมสิ่งของเครื่องใช้ อาทิ รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ, สมุดโน้ต, เครื่องครัว, ของชำร่วย, ของแต่งบ้าน, เครื่องแต่งตัว หรือสิ่งของอื่นๆ ทุกชนิดที่ยังอยู่ในสภาพดี และใช้งานได้ เพื่อนำมาจำหน่ายโดยรายได้จากการจำหน่ายสมทบเข้ามูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ที่เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการไทย อาทิสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ, ส่งเสริมให้คนพิการได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์ การศึกษา อาชีพ สังคมฯลฯ ร้านเรย์ปันกัน ที่ห้างโลตัส สาขาพัทยากลางสำหรับผู้ที่สนใจ ต้องการร่วมสร้างและมอบโอกาสที่ดีให้กับคนพิการ ในมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการสามารถร่วมปันสิ่งของได้ที่ร้านเรย์ปันกัน สาขาโลตัส พัทยากลาง และมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หรือหากต้องการช่วยซื้อ สินค้า สามารถมาที่ร้านเรย์ปันกัน สาขาโลตัสพัทยากลาง ได้ตั้งแต่ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณราตรี แย้มมีเชาวน์ 081-6992633 อีเมล ratreeyammechao@gmail.com ขอบคุณ...มานพ เอี่ยมสะอาด/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...