เชิญ...ร่วมงานวันคนพิการสากลจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 16

แสดงความคิดเห็น

สมาคมคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ เชิญคนพิการและประชาชนทั่วไป ร่วมงานวันคนพิการสากลจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 16 ในวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557 ณ ลานเวทีพระประแดงอาเขต สามแยกพระประแดง

ภายในงานประกอบด้วย กิจกรรมนันทนาการ สนุกสนานกับการแสดงบนเวที ท่านจะได้พบกับดารานักร้องรับเชิญ การแสดงของตลกชื่อดัง การแสดงความสามารถของคนพิการ การแสดงนิทรรศการ การรับสมัครงานคนพิการ นวดแผนโบราณ การสาธิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการ บริการตรวจสุขภาพ บริการตัดผม บริการจดทะเบียนและต่ออายุสมุดคนพิการ ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย บริการซ่อมรถโยก-รถเข็น มอบรถโยก รถวิลแชร์ ไม้เท้าขาวสำหรับคนพิการ และมอบของขวัญของรางวัลให้กับคนพิการอีกมากมาย

คนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการที่จะไปร่วมงานให้ไปลงรายชื่อแจ้งความจำนงค์เข้าร่วมงานกับอบต.เทศบาล หรือสถานีอนามัยใกล้บ้านตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป – วันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๕๗ คนพิการทุกประเภทอย่าลืมและอย่าพลาดหาโอกาสไปร่วมงานกันให้ได้จัดโดย คณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดสมุทรปราการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และ สมาคมคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ

ขอบคุณ...สมาคมคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๘ ม.ค.๕๗

ที่มา: สมาคมคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๘ ม.ค.๕๗
วันที่โพสต์: 9/01/2557 เวลา 04:36:27

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมาคมคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ เชิญคนพิการและประชาชนทั่วไป ร่วมงานวันคนพิการสากลจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 16 ในวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557 ณ ลานเวทีพระประแดงอาเขต สามแยกพระประแดง ภายในงานประกอบด้วย กิจกรรมนันทนาการ สนุกสนานกับการแสดงบนเวที ท่านจะได้พบกับดารานักร้องรับเชิญ การแสดงของตลกชื่อดัง การแสดงความสามารถของคนพิการ การแสดงนิทรรศการ การรับสมัครงานคนพิการ นวดแผนโบราณ การสาธิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการ บริการตรวจสุขภาพ บริการตัดผม บริการจดทะเบียนและต่ออายุสมุดคนพิการ ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย บริการซ่อมรถโยก-รถเข็น มอบรถโยก รถวิลแชร์ ไม้เท้าขาวสำหรับคนพิการ และมอบของขวัญของรางวัลให้กับคนพิการอีกมากมาย คนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการที่จะไปร่วมงานให้ไปลงรายชื่อแจ้งความจำนงค์เข้าร่วมงานกับอบต.เทศบาล หรือสถานีอนามัยใกล้บ้านตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป – วันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๕๗ คนพิการทุกประเภทอย่าลืมและอย่าพลาดหาโอกาสไปร่วมงานกันให้ได้จัดโดย คณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดสมุทรปราการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และ สมาคมคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ ขอบคุณ...สมาคมคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๘ ม.ค.๕๗

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...