รพ.มนารมย์จัดอบรม เทคนิคสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อ แม่ ลูก

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์ การอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อ แม่ ลูก” (Positive Parenting) โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านสุขภาพจิต ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างพลังใจดีให้เกิดขึ้นภายในครอบครัวกับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อ แม่ ลูก” (Positive Parenting) โดย ศ.พญ.นงพงา ลิ้มสุวรรณ และ รศ.พญ.สุวรรณี พุทธิศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชเด็กวัยรุ่นและครอบครัว ที่มุ่งเน้นการสร้างสัมพันธภาพกับลูกในทุกเพศวัย ได้เรียนรู้ความเป็นพ่อแม่ที่ลูกอยากได้ สร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งกับความสัมพันธ์ของพ่อ แม่ ลูก เพื่อให้เกิดความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกอย่างถ่องแท้ และทำให้ลูกรู้สึกว่าโชคดีที่พ่อแม่เข้าใจ และให้บุตรหลานได้เติบโตขึ้นอย่างมีพลังใจที่ดีและเข้มแข็ง

การอบรมมีกำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2556 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมมนารมย์โรงพยาบาลมนารมย์ บางนา กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลมนารมย์ โทร.02-725-9595 หรือ http://www.manarom.com ค่าใช้จ่ายท่านละ 3,500 บาท

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/1756157

ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ต.ค.56

ที่มา: ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 16/10/2556 เวลา 03:49:56 ดูภาพสไลด์โชว์ รพ.มนารมย์จัดอบรม เทคนิคสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อ แม่ ลูก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์ การอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อ แม่ ลูก” (Positive Parenting) โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านสุขภาพจิต ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างพลังใจดีให้เกิดขึ้นภายในครอบครัวกับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อ แม่ ลูก” (Positive Parenting) โดย ศ.พญ.นงพงา ลิ้มสุวรรณ และ รศ.พญ.สุวรรณี พุทธิศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชเด็กวัยรุ่นและครอบครัว ที่มุ่งเน้นการสร้างสัมพันธภาพกับลูกในทุกเพศวัย ได้เรียนรู้ความเป็นพ่อแม่ที่ลูกอยากได้ สร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งกับความสัมพันธ์ของพ่อ แม่ ลูก เพื่อให้เกิดความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกอย่างถ่องแท้ และทำให้ลูกรู้สึกว่าโชคดีที่พ่อแม่เข้าใจ และให้บุตรหลานได้เติบโตขึ้นอย่างมีพลังใจที่ดีและเข้มแข็ง การอบรมมีกำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2556 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมมนารมย์โรงพยาบาลมนารมย์ บางนา กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลมนารมย์ โทร.02-725-9595 หรือ http://www.manarom.com ค่าใช้จ่ายท่านละ 3,500 บาท ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/1756157 ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ต.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...