เชิญประกวดเรียงความ... “ด้วยพระบารมี คนพิการร่วมใจ ก้าวไกลสู่ประชาอาเซียน”

แสดงความคิดเห็น

โลโก้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และรูปดอกแก้วกัลยา

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครประกวดเรียงความหัวข้อ “ด้วยพระบารมี...คนพิการร่วมใจ ก้าวไกลสู่ประชาคมอาเซียน” เนื่องในวันคนพิการสากล ครั้งที่ ๔๘ ประจำปี ๒๕๕๖ เขียนหรือพิมพ์ ความยาวไม่เกิน ๓ หน้า A๔ พิมพ์ด้วยคอร์เดียนิว ขนาดตัวอักษร ๑๖ พอยท์ ผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานแบ่งเป็น ๓ ประเภท ได้แก่ ๑)คนพิการ ๒)นักเรียน/นักศึกษา และ๓)ประชาชนทั่วไป เกณฑ์การพิจารณา แบ่งเป็น ๓ ส่วน ประกอบด้วย ๑)เนื้อหา ๖๐ คะแนน ๒)การใช้ภาษาและการสะกดคำ และ๓)รูปแบบการเขียนเรียงความและความสะอาด ทั้งนี้ การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สุด ผู้ชนะประกวดจะได้รับเงินรางวัล รางวัลที่๑ ๘,๐๐๐ บาท รางวัลที่๒ ๖,๐๐๐ บาท รางวัลที่๑ ๔,๐๐๐ บาท และรางวัลชมเชย ๕ รางวัลๆ ละ ๑,๐๐๐ บาท

ส่งผลงานภายในวันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๖ พร้อมเขียนชื่อ นามสกุล สถานที่ติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ ให้ชัดเจน ส่งได้ที่ นางสาวเยาวลักษณ์ ชูโกสม สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ อาคาร สว. เลขที่ ๑๐๐/๔๑-๔๒ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ๑๐๓๐๐ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ โทรศัพท์ ๐๒ ๒๔๑-๒๘๔๑ หรือ ๐๒ ๒๔๑-๕๑๒๕

ขอบคุณ...สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56

ที่มา: สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 24/10/2556 เวลา 04:21:34 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญประกวดเรียงความ... “ด้วยพระบารมี คนพิการร่วมใจ ก้าวไกลสู่ประชาอาเซียน”

1 แพท 24/10/2556 04:21:34

สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการประกาศผลเขียนเรียงความว่าประกาศเมื่อไหร่ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โลโก้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และรูปดอกแก้วกัลยา สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครประกวดเรียงความหัวข้อ “ด้วยพระบารมี...คนพิการร่วมใจ ก้าวไกลสู่ประชาคมอาเซียน” เนื่องในวันคนพิการสากล ครั้งที่ ๔๘ ประจำปี ๒๕๕๖ เขียนหรือพิมพ์ ความยาวไม่เกิน ๓ หน้า A๔ พิมพ์ด้วยคอร์เดียนิว ขนาดตัวอักษร ๑๖ พอยท์ ผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานแบ่งเป็น ๓ ประเภท ได้แก่ ๑)คนพิการ ๒)นักเรียน/นักศึกษา และ๓)ประชาชนทั่วไป เกณฑ์การพิจารณา แบ่งเป็น ๓ ส่วน ประกอบด้วย ๑)เนื้อหา ๖๐ คะแนน ๒)การใช้ภาษาและการสะกดคำ และ๓)รูปแบบการเขียนเรียงความและความสะอาด ทั้งนี้ การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สุด ผู้ชนะประกวดจะได้รับเงินรางวัล รางวัลที่๑ ๘,๐๐๐ บาท รางวัลที่๒ ๖,๐๐๐ บาท รางวัลที่๑ ๔,๐๐๐ บาท และรางวัลชมเชย ๕ รางวัลๆ ละ ๑,๐๐๐ บาท ส่งผลงานภายในวันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๖ พร้อมเขียนชื่อ นามสกุล สถานที่ติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ ให้ชัดเจน ส่งได้ที่ นางสาวเยาวลักษณ์ ชูโกสม สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ อาคาร สว. เลขที่ ๑๐๐/๔๑-๔๒ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ๑๐๓๐๐ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ โทรศัพท์ ๐๒ ๒๔๑-๒๘๔๑ หรือ ๐๒ ๒๔๑-๕๑๒๕ ขอบคุณ...สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...