21 ก.ย.วันสันติภาพโลก

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์ เชิญร่วมกิจกรรม วันสันติภาพโลก

เนื่องจากสหประชาชาติได้กำหนดให้วันที่ 21 กันยายนของทุกปี เป็น " วันสันติภาพสากล(โลก) " (International Day of Peace)เพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อชีวิตทั้งมวล เคารพชีวิตและศักดิ์ศรีของแต่ละบุคคล โดยไม่แบ่งชนชั้นหรือลำเอียง การไม่ใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ, การแบ่งปันกับผู้อื่นอย่างมีน้ำใจ เพื่อขจัดการแบ่งแยก ความไม่ยุติธรรม และการกดขี่ทางการเมืองและเศรษฐกิจ, การรับฟังเพื่อให้เกิดความเข้าใจต่อกัน เคารพเสรีภาพในการแสดงออก และยอมรับความแตกต่างทางวัฒนธรรม,การเคารพต่อหลักการประชาธิปไตย และให้โอกาสทุกฝ่ายมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกัน

ทราบกันดีว่าปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ เป็นพื้นที่ละเอียดอ่อนที่ได้รับผลกระทบจากการใช้ความรุนแรง และการละเมิดสิทธิมนุษยชน การเรียกร้องให้ได้มาซึ่งความสงบและสันติอย่างแท้จริงนั้น ต้องเรียกร้องโดยการใช้กระบวนการสันติภาพและ ปฏิเสธความรุนแรงทุกรูปแบบ มูลนิธิศักยภาพชุมชนร่วมกับสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย เยาวชนปัตตานี และองค์กรเครือข่าย เห็นว่าวันวันสันติภาพโลกนั้นเป็นวันความสำคัญที่ทั่วโลกใช้ในการรณรงค์ เพื่อเรียกร้องให้เกิดสันติภาพ จึงจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อสันติภาพ เพื่อขอการสนับสนุนจากทุกกลุ่มในสังคม ซึ่งเป้าหมายไม่ได้ต้องการแค่สันติภาพในพื้นที่ชายแดนใต้เท่านั้น แต่หมายถึงการเรียกร้องให้ได้มาซึ่งสันติภาพทั่วทุกมุมโลกด้วย

ทางคณะผู้จัดกิจกรรมรณรงค์ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ในวันที่ วันที่ 21 เดือนกันยายน พ.ศ.2556 เวลา 15.00 น.-17.00 น .ณ.หอศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยกิจกรรมประกอบด้วย การแจกธงสันติภาพ แก่นักท่องเที่ยวและประชาชน จัดขบวนวงกลมเพื่อสันติภาพ พร้อม Action Flash Mob โดยผู้หญิงปาตานีเพื่อสันติภาพ และสิ้นสุดกิจกรรมด้วย Action Flash mob /ละหมาดอัซรี พร้อมกัน

ขอบคุณ https://bay171.mail.live.com/default.aspx?n=1785401731&fid=1#n=1791636070&fid=1&cid=1337257d-7aea-ebb5-faa8-ecd8d07e4e96&fv=1

People's Empowerment Foundationออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.ย.56

ที่มา: People's Empowerment Foundationออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 20/09/2556 เวลา 05:08:15 ดูภาพสไลด์โชว์ 21 ก.ย.วันสันติภาพโลก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์ เชิญร่วมกิจกรรม วันสันติภาพโลก เนื่องจากสหประชาชาติได้กำหนดให้วันที่ 21 กันยายนของทุกปี เป็น " วันสันติภาพสากล(โลก) " (International Day of Peace)เพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อชีวิตทั้งมวล เคารพชีวิตและศักดิ์ศรีของแต่ละบุคคล โดยไม่แบ่งชนชั้นหรือลำเอียง การไม่ใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ, การแบ่งปันกับผู้อื่นอย่างมีน้ำใจ เพื่อขจัดการแบ่งแยก ความไม่ยุติธรรม และการกดขี่ทางการเมืองและเศรษฐกิจ, การรับฟังเพื่อให้เกิดความเข้าใจต่อกัน เคารพเสรีภาพในการแสดงออก และยอมรับความแตกต่างทางวัฒนธรรม,การเคารพต่อหลักการประชาธิปไตย และให้โอกาสทุกฝ่ายมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกัน ทราบกันดีว่าปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ เป็นพื้นที่ละเอียดอ่อนที่ได้รับผลกระทบจากการใช้ความรุนแรง และการละเมิดสิทธิมนุษยชน การเรียกร้องให้ได้มาซึ่งความสงบและสันติอย่างแท้จริงนั้น ต้องเรียกร้องโดยการใช้กระบวนการสันติภาพและ ปฏิเสธความรุนแรงทุกรูปแบบ มูลนิธิศักยภาพชุมชนร่วมกับสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย เยาวชนปัตตานี และองค์กรเครือข่าย เห็นว่าวันวันสันติภาพโลกนั้นเป็นวันความสำคัญที่ทั่วโลกใช้ในการรณรงค์ เพื่อเรียกร้องให้เกิดสันติภาพ จึงจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อสันติภาพ เพื่อขอการสนับสนุนจากทุกกลุ่มในสังคม ซึ่งเป้าหมายไม่ได้ต้องการแค่สันติภาพในพื้นที่ชายแดนใต้เท่านั้น แต่หมายถึงการเรียกร้องให้ได้มาซึ่งสันติภาพทั่วทุกมุมโลกด้วย ทางคณะผู้จัดกิจกรรมรณรงค์ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ในวันที่ วันที่ 21 เดือนกันยายน พ.ศ.2556 เวลา 15.00 น.-17.00 น .ณ.หอศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยกิจกรรมประกอบด้วย การแจกธงสันติภาพ แก่นักท่องเที่ยวและประชาชน จัดขบวนวงกลมเพื่อสันติภาพ พร้อม Action Flash Mob โดยผู้หญิงปาตานีเพื่อสันติภาพ และสิ้นสุดกิจกรรมด้วย Action Flash mob /ละหมาดอัซรี พร้อมกัน ขอบคุณ … https://bay171.mail.live.com/default.aspx?n=1785401731&fid=1#n=1791636070&fid=1&cid=1337257d-7aea-ebb5-faa8-ecd8d07e4e96&fv=1 People's Empowerment Foundationออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...