เชิญเสนอชื่อรับการคัดเลือก เป็น “ศิษย์เอกโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา”

แสดงความคิดเห็น

โลโก้ โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา”

โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาจะจัดฉลองครบรอบ ๒๕ ปี (The 25th Redemptorist Vocational School anniversary) โดยการดำเนินงานอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม ๒๕๕๖ นี้

นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการจัดการเรียนการสอนจวบจนปัจจุบันมีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา และเป็นศิษย์เก่าอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา โดยอัตโนมัติและห้ามลาออก จำนวนร่วม ๓,๐๐๐ คน โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาจึงมีดำริที่จะเลือกสรร ๒๕ ศิษย์เอก เพื่อรับรางวัลเกียรติยศ ในวันจัดงานฉลองใหญ่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๖

จึงขอเชิญชวนศิษย์เก่า ตลอดจนผู้มีส่วนร่วมและเห็นผลงานของศิษย์เก่าอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ส่งรายชื่อศิษย์เก่าอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา พร้อมผลงานเพื่อให้คณะกรรมการได้รวบรวม พิจารณา และประกาศรายชื่อ “ศิษย์เอกโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา” เพื่อรับรางวัลดังกล่าว

คุณสมบัติของ“ศิษย์เอกโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา” ได้แก่ ๑.เป็นคนพิการซึ่งสำเร็จการศึกษาและได้รับใบประกาศนียบัตรจากโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ทุกรุ่น จนถึงรุ่น ๒/๒๕๕๕ ๒.เป็นคนดี มีคุณธรรมจริยธรรม เป็นผู้ยึดมั่นในคำขวัญของโรงเรียน "ซื่อสัตย์ กตัญูญู ขยัน มีน้ำใจ" ๓.เป็นบุคคลที่มีความอัจฉริยะ อาทิ ด้านวิชาการ ด้านดนตรี ด้านกีฬา ด้านมนุษยสัมพันธ์ เป็นต้น ๔.เป็นทูตสถาบันฯ อาทิ นายจ้าง/เพื่อนร่วมงานมีความชื่นชมรักใคร่เป็นผลให้นายจ้างรับรุ่นน้องเข้าทำงานมากขึ้น หรือให้การสนับสนุนโรงเรียนด้านอื่น ๆ ฯลฯ ๕.เป็นผู้จิตสาธารณะ อาทิ กลับมาเยี่ยมรุ่นน้อง ๆ เป็นครั้งคราว /ให้การสนับสนุนโรงเรียนฯ ตามกำลังและโอกาส ฯลฯ และ๖. อื่นๆ ทั้งนี้ ศิษย์เก่าฯ สามารถส่งชื่อตนเองได้

เชิญ..ส่งรายชื่อและผลงานที่ likit@rvsd.ac.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๖ ไม่เว้นวันหยุดราชการ

พร้อมกันนี้ ขอเชิญทุกท่านและศิษย์เก่าฯ ร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งประวัติศาสตร์ของชาวอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา

ขอบคุณ...โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๓ ก.ย.๕๖

ที่มา: โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๓ ก.ย.๕๖
วันที่โพสต์: 14/09/2556 เวลา 03:25:27 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญเสนอชื่อรับการคัดเลือก เป็น “ศิษย์เอกโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โลโก้ โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา” โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาจะจัดฉลองครบรอบ ๒๕ ปี (The 25th Redemptorist Vocational School anniversary) โดยการดำเนินงานอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม ๒๕๕๖ นี้ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการจัดการเรียนการสอนจวบจนปัจจุบันมีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา และเป็นศิษย์เก่าอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา โดยอัตโนมัติและห้ามลาออก จำนวนร่วม ๓,๐๐๐ คน โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาจึงมีดำริที่จะเลือกสรร ๒๕ ศิษย์เอก เพื่อรับรางวัลเกียรติยศ ในวันจัดงานฉลองใหญ่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ จึงขอเชิญชวนศิษย์เก่า ตลอดจนผู้มีส่วนร่วมและเห็นผลงานของศิษย์เก่าอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ส่งรายชื่อศิษย์เก่าอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา พร้อมผลงานเพื่อให้คณะกรรมการได้รวบรวม พิจารณา และประกาศรายชื่อ “ศิษย์เอกโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา” เพื่อรับรางวัลดังกล่าว คุณสมบัติของ“ศิษย์เอกโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา” ได้แก่ ๑.เป็นคนพิการซึ่งสำเร็จการศึกษาและได้รับใบประกาศนียบัตรจากโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ทุกรุ่น จนถึงรุ่น ๒/๒๕๕๕ ๒.เป็นคนดี มีคุณธรรมจริยธรรม เป็นผู้ยึดมั่นในคำขวัญของโรงเรียน "ซื่อสัตย์ กตัญูญู ขยัน มีน้ำใจ" ๓.เป็นบุคคลที่มีความอัจฉริยะ อาทิ ด้านวิชาการ ด้านดนตรี ด้านกีฬา ด้านมนุษยสัมพันธ์ เป็นต้น ๔.เป็นทูตสถาบันฯ อาทิ นายจ้าง/เพื่อนร่วมงานมีความชื่นชมรักใคร่เป็นผลให้นายจ้างรับรุ่นน้องเข้าทำงานมากขึ้น หรือให้การสนับสนุนโรงเรียนด้านอื่น ๆ ฯลฯ ๕.เป็นผู้จิตสาธารณะ อาทิ กลับมาเยี่ยมรุ่นน้อง ๆ เป็นครั้งคราว /ให้การสนับสนุนโรงเรียนฯ ตามกำลังและโอกาส ฯลฯ และ๖. อื่นๆ ทั้งนี้ ศิษย์เก่าฯ สามารถส่งชื่อตนเองได้ เชิญ..ส่งรายชื่อและผลงานที่ likit@rvsd.ac.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๖ ไม่เว้นวันหยุดราชการ พร้อมกันนี้ ขอเชิญทุกท่านและศิษย์เก่าฯ ร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งประวัติศาสตร์ของชาวอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ขอบคุณ...โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๓ ก.ย.๕๖

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...