ร่วมพิธียกเสาเอก ร.ร.สอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) 30 ส.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

โลโก้มูลนิธิมกุฎคีรีวันเพื่อคนตาบอด และโลโก้โรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่)

“มูลนิธิมกุฎคีรีวันเพื่อคนตาบอด” ในคณะศิษยานุศิษย์ ของพระคุณเจ้าหลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต เรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีประกอบพิธียกเสาเอกโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่)ในศุกร์ที่30ส.ค.นี้ณอ.ปากช่องจ.นครราชสีมา...

วันที่ 28 ส.ค. 56 โครงการจัดตั้งโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) จะมีการประกอบพิธียกเสาเอกโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวัน (เขาใหญ่) ในศุกร์ที่ 30 ส.ค.นี้ โดยมี นางทิพยา กิตติขจร ประธานโครงฯ, ประธานมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติร่วมงานและคุณคีรีกาญจนพาสน์เดินทางมาเป็นประธานประกอบพิธียกเสาเอก

โครงการจัดตั้งโรงเรียนสอน คนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) เกิดขึ้นจากคณะศิษยานุศิษย์ของพระคุณเจ้าหลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต ได้มีจิตศรัทธา จัดสร้างขึ้นเป็นอนุสรณ์ ในวาระมงคลอายุ ครบ ๑๐๐ ปี ในปี พ.ศ.2557 โดยพระคุณเจ้าพระญาณดิลก (ท่านพระอาจารย์แดง) ได้อนุเคราะห์ที่ดินประมาณ 10 ไร่ บนเนื้อที่ของวัดมกุฎคีรีวัน เพื่อเป็นสถานที่ก่อสร้าง ต่อมาโครงการได้รับการสนับสนุนงบประมาณก่อสร้างสถานศึกษาแห่งนี้จาก คุณคีรี กาญจนพาสน์ ในนามของ “คีรีและเพื่อน” โดยเบื้องต้นรองรับจำนวนนักเรียนประจำได้60คนภายใต้การดำเนินงานของ“มูลนิธิมกุฎคีรีวันเพื่อคนตาบอด”

สำหรับโรงเรียนแห่งนี้ เป็นโรงเรียนสอน 2 ภาษา นอกเหนือจากภาษาไทย โรงเรียนยังเปิดสอนภาษาอังกฤษและภาษาจีน ขณะนี้คณะทำงานได้เริ่มรับสมัครเด็กนักเรียนตาบอด วัยเรียนอายุ 3-12 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาทักษะการดำรงชีวิตประจำวันเพื่อเข้ารับการ ศึกษาในปีการศึกษา 2557

อนึ่ง กำหนดการประกอบพิธียกเสาเอกโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวัน (เขาใหญ่) จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.นี้ ระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. ณ มณฑลพิธี บริเวณวัดมกุฎคีรีวัน ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 084-5540380, 088-0257523 อีเมล์ : khaoyaischool@hotmail.com หรือเฟซบุ๊ก : โครงการจัดตั้งโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน เขาใหญ่.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/edu/366268

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ส.ค.56

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 29/08/2556 เวลา 03:29:58 ดูภาพสไลด์โชว์ ร่วมพิธียกเสาเอก ร.ร.สอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) 30 ส.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โลโก้มูลนิธิมกุฎคีรีวันเพื่อคนตาบอด และโลโก้โรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) “มูลนิธิมกุฎคีรีวันเพื่อคนตาบอด” ในคณะศิษยานุศิษย์ ของพระคุณเจ้าหลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต เรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีประกอบพิธียกเสาเอกโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่)ในศุกร์ที่30ส.ค.นี้ณอ.ปากช่องจ.นครราชสีมา... วันที่ 28 ส.ค. 56 โครงการจัดตั้งโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) จะมีการประกอบพิธียกเสาเอกโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวัน (เขาใหญ่) ในศุกร์ที่ 30 ส.ค.นี้ โดยมี นางทิพยา กิตติขจร ประธานโครงฯ, ประธานมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติร่วมงานและคุณคีรีกาญจนพาสน์เดินทางมาเป็นประธานประกอบพิธียกเสาเอก โครงการจัดตั้งโรงเรียนสอน คนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) เกิดขึ้นจากคณะศิษยานุศิษย์ของพระคุณเจ้าหลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต ได้มีจิตศรัทธา จัดสร้างขึ้นเป็นอนุสรณ์ ในวาระมงคลอายุ ครบ ๑๐๐ ปี ในปี พ.ศ.2557 โดยพระคุณเจ้าพระญาณดิลก (ท่านพระอาจารย์แดง) ได้อนุเคราะห์ที่ดินประมาณ 10 ไร่ บนเนื้อที่ของวัดมกุฎคีรีวัน เพื่อเป็นสถานที่ก่อสร้าง ต่อมาโครงการได้รับการสนับสนุนงบประมาณก่อสร้างสถานศึกษาแห่งนี้จาก คุณคีรี กาญจนพาสน์ ในนามของ “คีรีและเพื่อน” โดยเบื้องต้นรองรับจำนวนนักเรียนประจำได้60คนภายใต้การดำเนินงานของ“มูลนิธิมกุฎคีรีวันเพื่อคนตาบอด” สำหรับโรงเรียนแห่งนี้ เป็นโรงเรียนสอน 2 ภาษา นอกเหนือจากภาษาไทย โรงเรียนยังเปิดสอนภาษาอังกฤษและภาษาจีน ขณะนี้คณะทำงานได้เริ่มรับสมัครเด็กนักเรียนตาบอด วัยเรียนอายุ 3-12 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาทักษะการดำรงชีวิตประจำวันเพื่อเข้ารับการ ศึกษาในปีการศึกษา 2557 อนึ่ง กำหนดการประกอบพิธียกเสาเอกโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวัน (เขาใหญ่) จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.นี้ ระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. ณ มณฑลพิธี บริเวณวัดมกุฎคีรีวัน ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 084-5540380, 088-0257523 อีเมล์ : khaoyaischool@hotmail.com หรือเฟซบุ๊ก : โครงการจัดตั้งโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน เขาใหญ่. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/edu/366268 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...