ชมฟรี "ละครเวทีเพื่อผู้พิการทางสายตาแนวใหม่ ที่คนตาดีต้องดู"

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์ ละครเวทีเพื่อผู้พิการทางสายตา คุณคิดว่าถ้าหลับตาจะเห็นอะไร..."เรื่องเล่าจากหิ่งห้อย" ละครเวทีที่ร่วมกันสร้างระหว่างคนตาบอดและคนตาดี (Blind Theatre) เมื่อเขาใช้ใจรับรู้ความรู้สึก..เราจึงปิดตาและพาใจสนุกสนานไปกับละครจากโลกแห่งความมืด...

ละครเรื่องนี้อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสละครเวทีเพื่อผู้พิการทางสายตา เพราะเราเชื่อว่าคนตาบอดมีความสามารถเกินกว่าอาชีพที่สังคมมีรองรับในปัจจุบัน เราจึงร่วมสร้างสรรค์ละครขึ้นมาหนึ่งเรื่องเพื่อให้คนตาบอดได้เข้ามา แสดงฝีมือบริหารจัดการ และร่วมเล่นละคร ออกมาเป็นละครหนึ่งเรื่องเพื่อให้ผู้พิการทางสายตาได้มีโอกาสชมละครเฉกเช่น เดียวกับคนทั่วๆ ไป และในขณะเดียวกันก็ให้คนตาดี ได้ลองปิดตาสัมผัสละคร ได้กลิ่น ได้ยิน และได้เห็นอย่างแท้จริงโดยไม่ใช้ตา "เราจะไม่มีวันเข้าใจคนที่ขาด หากเราไม่เคยขาด"

เสาร์ที่ 31 สิงหาคม ณ หอศิลปกรรม ชั้น 1 ตึกศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร การแสดง 3 รอบ เวลา 13.00 / 16.00 / 19.00 น.” รับเพียง 60 ที่นั่งต่อรอบ สำรองที่นั่งโทร 0844250386

ละครเรื่องนี้ไม่เก็บค่าเข้าชม สามารถบริจาคได้ตามสะดวก

ขอบคุณ... http://pantip.com/topic/30886585 (ขนาดไฟล์: 169)

pantip.com/ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ส.ค.56

ที่มา: pantip.com/ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 28/08/2556 เวลา 03:13:06 ดูภาพสไลด์โชว์ ชมฟรี "ละครเวทีเพื่อผู้พิการทางสายตาแนวใหม่ ที่คนตาดีต้องดู"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์ ละครเวทีเพื่อผู้พิการทางสายตา คุณคิดว่าถ้าหลับตาจะเห็นอะไร..."เรื่องเล่าจากหิ่งห้อย" ละครเวทีที่ร่วมกันสร้างระหว่างคนตาบอดและคนตาดี (Blind Theatre) เมื่อเขาใช้ใจรับรู้ความรู้สึก..เราจึงปิดตาและพาใจสนุกสนานไปกับละครจากโลกแห่งความมืด... ละครเรื่องนี้อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสละครเวทีเพื่อผู้พิการทางสายตา เพราะเราเชื่อว่าคนตาบอดมีความสามารถเกินกว่าอาชีพที่สังคมมีรองรับในปัจจุบัน เราจึงร่วมสร้างสรรค์ละครขึ้นมาหนึ่งเรื่องเพื่อให้คนตาบอดได้เข้ามา แสดงฝีมือบริหารจัดการ และร่วมเล่นละคร ออกมาเป็นละครหนึ่งเรื่องเพื่อให้ผู้พิการทางสายตาได้มีโอกาสชมละครเฉกเช่น เดียวกับคนทั่วๆ ไป และในขณะเดียวกันก็ให้คนตาดี ได้ลองปิดตาสัมผัสละคร ได้กลิ่น ได้ยิน และได้เห็นอย่างแท้จริงโดยไม่ใช้ตา "เราจะไม่มีวันเข้าใจคนที่ขาด หากเราไม่เคยขาด" เสาร์ที่ 31 สิงหาคม ณ หอศิลปกรรม ชั้น 1 ตึกศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร การแสดง 3 รอบ เวลา 13.00 / 16.00 / 19.00 น.” รับเพียง 60 ที่นั่งต่อรอบ สำรองที่นั่งโทร 0844250386 ละครเรื่องนี้ไม่เก็บค่าเข้าชม สามารถบริจาคได้ตามสะดวก ขอบคุณ... http://pantip.com/topic/30886585 pantip.com/ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...