รพ.มนารมย์อบรมฟรี "นอนไม่หลับ...รับมือได้"

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์ รพ.มนารมย์อบรมฟรี "นอนไม่หลับ...รับมือได้" ปัญหาการนอนไม่หลับ ไม่ได้แค่ทำให้ขาดความสดชื่นและแก่ก่อนวัยอันควร แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นของโรคหัวใจและโรคอื่นๆ อีกมากมายที่ส่งผลให้คุณภาพชีวิตลดลงอีกด้วย โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านสุขภาพจิต ขอเชิญผู้ที่มีปัญหาการนอน ร่วมฟัง การบรรยายพิเศษ "นอนไม่หลับ...รับมือได้" โดย พญ. ทานตะวัน อวิรุทธ์วรกุล จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้เกิด ปัญหาการนอนไม่หลับ ทั้งความเครียด การรบกวนจากอาการของโรคทางกาย โรคทางจิตเวช รวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากพฤติกรรมและสิ่งแวดล้อมที่ไม่ส่งเสริมให้เกิดการนอน เป็นต้น

ขอเชิญร่วมทำความเข้าใจกับสาเหตุของการนอนไม่หลับกับการบรรยายพิเศษ "นอนไม่หลับ...รับมือได้" เพื่อกำหนดวิธีการรับมือได้อย่างถูกต้องเหมาะสม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาล มนารมย์ โทร.02-725-9595 หรือ www.manarom.com สำรองที่นั่งด่วน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ขอบคุณhttp://www.newswit.com/food/2013-07-23/48cd21cf305ee0adf912b50e3dedfc09/

newswit.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ค.56

ที่มา: newswit.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 24/07/2556 เวลา 03:28:55 ดูภาพสไลด์โชว์ รพ.มนารมย์อบรมฟรี "นอนไม่หลับ...รับมือได้"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์ รพ.มนารมย์อบรมฟรี \"นอนไม่หลับ...รับมือได้\" ปัญหาการนอนไม่หลับ ไม่ได้แค่ทำให้ขาดความสดชื่นและแก่ก่อนวัยอันควร แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นของโรคหัวใจและโรคอื่นๆ อีกมากมายที่ส่งผลให้คุณภาพชีวิตลดลงอีกด้วย โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านสุขภาพจิต ขอเชิญผู้ที่มีปัญหาการนอน ร่วมฟัง การบรรยายพิเศษ "นอนไม่หลับ...รับมือได้" โดย พญ. ทานตะวัน อวิรุทธ์วรกุล จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้เกิด ปัญหาการนอนไม่หลับ ทั้งความเครียด การรบกวนจากอาการของโรคทางกาย โรคทางจิตเวช รวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากพฤติกรรมและสิ่งแวดล้อมที่ไม่ส่งเสริมให้เกิดการนอน เป็นต้น ขอเชิญร่วมทำความเข้าใจกับสาเหตุของการนอนไม่หลับกับการบรรยายพิเศษ "นอนไม่หลับ...รับมือได้" เพื่อกำหนดวิธีการรับมือได้อย่างถูกต้องเหมาะสม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาล มนารมย์ โทร.02-725-9595 หรือ www.manarom.com สำรองที่นั่งด่วน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ขอบคุณ…http://www.newswit.com/food/2013-07-23/48cd21cf305ee0adf912b50e3dedfc09/ newswit.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...