สพฐ.จัดประกวดโลโก้ผลงานเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

ทั่วถิ่นไทยก้าวไกลการศึกษา บรรพต เติมลาภ นักประชาสัมพันธ์ ศูนย์สารนิเทศการศึกษาขั้นพื้นฐาน สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดประกวดตราสัญลักษณ์ (LOGO) ผลิตภัณฑ์ผลงานนักเรียนสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ (สศศ.) ขึ้น เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ผลงานนักเรียนพิการและ ด้อยโอกาส ให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนทั่วไป และใช้เป็นตราสัญลักษณ์ในการจัดงานโครงการพัฒนาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำสำหรับเด็กพิการและด้อยโอกาส โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนบุคคลทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันประกวดตราสัญลักษณ์ดังกล่าว

ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องออกแบบเองห้ามลอกเลียนแบบหรือนำผลงานของผู้อื่นมา ส่งเข้าประกวด และจะต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน มีขนาด 4x4 นิ้ว เป็นภาพสีและขาวดำอย่างละ 1 ชุด ส่งผลงานได้ไม่เกินคนละ 3 ชิ้นงาน ตราสัญลักษณ์ต้องจดจำง่าย สามารถสื่อความหมาย พร้อมกับเขียนบรรยายแนวคิด ความหมายของแบบ รูปทรง สี และแรงบันดาลใจในการออกแบบลงบนกระดาษ A4 ที่สำคัญคือต้องแสดงให้เห็นว่าเป็นตราสัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จากเด็กพิการและด้อยโอกาส ชิงรางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและเสนอขอจดลิขสิทธิ์ ต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญา และรางวัลชมเชย 4 รางวัล เงินรางวัลละ 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ

ส่งผลงานได้ที่ สำนักงานการศึกษาพิเศษ กลุ่มบริหารทั่วไป กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน อาคาร สพฐ. 2 ชั้น 1 กระทรวงศึกษาธิการ เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน-15 กรกฎาคม 2556 กรณีส่งทางไปรษณีย์จะถือวันที่ประทับตราเป็นสำคัญ สามารถดาวน์โหลดเอกสารหลักเกณฑ์พร้อมใบสมัครได้จากเว็บไซต์สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ http://special.obec.go.th/ (ขนาดไฟล์: 1071) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวปทิตตา การสมโชค และนายณัฐพงศ์ นัยใจ โทร. 0-2280-4966

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObFpIVXdOREU1TURZMU5nPT0= (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 19/06/2556 เวลา 03:40:32

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทั่วถิ่นไทยก้าวไกลการศึกษา บรรพต เติมลาภ นักประชาสัมพันธ์ ศูนย์สารนิเทศการศึกษาขั้นพื้นฐาน สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดประกวดตราสัญลักษณ์ (LOGO) ผลิตภัณฑ์ผลงานนักเรียนสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ (สศศ.) ขึ้น เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ผลงานนักเรียนพิการและ ด้อยโอกาส ให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนทั่วไป และใช้เป็นตราสัญลักษณ์ในการจัดงานโครงการพัฒนาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำสำหรับเด็กพิการและด้อยโอกาส โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนบุคคลทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันประกวดตราสัญลักษณ์ดังกล่าว ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องออกแบบเองห้ามลอกเลียนแบบหรือนำผลงานของผู้อื่นมา ส่งเข้าประกวด และจะต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน มีขนาด 4x4 นิ้ว เป็นภาพสีและขาวดำอย่างละ 1 ชุด ส่งผลงานได้ไม่เกินคนละ 3 ชิ้นงาน ตราสัญลักษณ์ต้องจดจำง่าย สามารถสื่อความหมาย พร้อมกับเขียนบรรยายแนวคิด ความหมายของแบบ รูปทรง สี และแรงบันดาลใจในการออกแบบลงบนกระดาษ A4 ที่สำคัญคือต้องแสดงให้เห็นว่าเป็นตราสัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จากเด็กพิการและด้อยโอกาส ชิงรางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและเสนอขอจดลิขสิทธิ์ ต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญา และรางวัลชมเชย 4 รางวัล เงินรางวัลละ 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ส่งผลงานได้ที่ สำนักงานการศึกษาพิเศษ กลุ่มบริหารทั่วไป กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน อาคาร สพฐ. 2 ชั้น 1 กระทรวงศึกษาธิการ เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน-15 กรกฎาคม 2556 กรณีส่งทางไปรษณีย์จะถือวันที่ประทับตราเป็นสำคัญ สามารถดาวน์โหลดเอกสารหลักเกณฑ์พร้อมใบสมัครได้จากเว็บไซต์สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ http://special.obec.go.th/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวปทิตตา การสมโชค และนายณัฐพงศ์ นัยใจ โทร. 0-2280-4966 ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObFpIVXdOREU1TURZMU5nPT0=

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...