กสทช.มอบสายด่วนคนพิการ ๑๔๗๙ให้มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์ สายด่วน 1479 “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” และโลโก้มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)จัดพิธีมอบหมายเลขโทรคมนาคมพิเศษ ๔ หลักสายด่วนคนพิการ ๑๔๗๙ “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ให้แก่มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ) โดย พันเอก ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณรองประธาน กสทช.และประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) ในวันพฤหัสบดีที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๕๖ เวลา ๑๔.๐๐น.ณ อาคารห้องประชุม ชั้น ๑ สำนักงาน กสทช.

สืบเนื่องจาก)มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ได้รับการอนุญาตจาก กสทช. ในการจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษ ๔ หลัก หมายเลข ๑๔๗๙ เพื่อใช้เป็นช่องทางในการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคนพิการ) การช่วยเหลืออื่นๆ เป็นการบริการข้อมูลข่าวสาร ส่งเสริมการเข้าถึงสิทธิ ส่งเสริมอาชีพ อำนวยความสะดวกในการเดินทาง และบริการอื่นๆ สู่การดำรงชีวิตอิสระ โดยให้บริการตอบข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์สำหรับคนพิการและครอบครัว ภายใต้แนวคิด “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

อนึ่ง มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ทำงานด้านคนพิการมากว่า ๒๕ ปี ดำเนินงานด้านส่งเสริมการศึกษา การฝึกอาชีพ การจัดหางาน การประกอบอาชีพอิสระ และการฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ โดยให้บริการแก่คนพิการทั่วประเทศโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังดำเนินงานด้านการพิทักษ์สิทธิและการเสริมพลังคนพิการ รวมไปถึงการรณรงค์เพื่อสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของสังคมที่มีต่อคนพิการโดยผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ โดยมีเครือข่ายการทำงานร่วมกับองค์กรของคนพิการ หน่วยงานของรัฐ และภาคธุรกิจ ทั้งในและต่างประเทศ

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๖ มิ.ย. ๒๕๕๖
วันที่โพสต์: 6/06/2556 เวลา 04:03:09 ดูภาพสไลด์โชว์ กสทช.มอบสายด่วนคนพิการ ๑๔๗๙ให้มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์ สายด่วน 1479 “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” และโลโก้มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)จัดพิธีมอบหมายเลขโทรคมนาคมพิเศษ ๔ หลักสายด่วนคนพิการ ๑๔๗๙ “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ให้แก่มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ) โดย พันเอก ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณรองประธาน กสทช.และประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) ในวันพฤหัสบดีที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๕๖ เวลา ๑๔.๐๐น.ณ อาคารห้องประชุม ชั้น ๑ สำนักงาน กสทช. สืบเนื่องจาก)มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ได้รับการอนุญาตจาก กสทช. ในการจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษ ๔ หลัก หมายเลข ๑๔๗๙ เพื่อใช้เป็นช่องทางในการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคนพิการ) การช่วยเหลืออื่นๆ เป็นการบริการข้อมูลข่าวสาร ส่งเสริมการเข้าถึงสิทธิ ส่งเสริมอาชีพ อำนวยความสะดวกในการเดินทาง และบริการอื่นๆ สู่การดำรงชีวิตอิสระ โดยให้บริการตอบข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์สำหรับคนพิการและครอบครัว ภายใต้แนวคิด “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” อนึ่ง มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ทำงานด้านคนพิการมากว่า ๒๕ ปี ดำเนินงานด้านส่งเสริมการศึกษา การฝึกอาชีพ การจัดหางาน การประกอบอาชีพอิสระ และการฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ โดยให้บริการแก่คนพิการทั่วประเทศโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังดำเนินงานด้านการพิทักษ์สิทธิและการเสริมพลังคนพิการ รวมไปถึงการรณรงค์เพื่อสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของสังคมที่มีต่อคนพิการโดยผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ โดยมีเครือข่ายการทำงานร่วมกับองค์กรของคนพิการ หน่วยงานของรัฐ และภาคธุรกิจ ทั้งในและต่างประเทศ

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...