Love & Care Charity ชวนผู้ใหญ่ใจดี “แบ่งปัน” ช่วยเด็กที่ถูกทารุณกรรม...รักษาโรคจิตเวช

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์...โครงการ Love & Care Charity

มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก เปิดตัวโครงการ Love & Care Charity ชวนผู้ใหญ่ใจดีในสังคม มาร่วมกันสร้างสังคมเอื้ออาทรสำหรับเด็ก และร่วมแบ่งปันให้กับเด็กๆที่ถูกทารุณกรรม จำนวน 300-400 ราย ที่มูลนิธิฯให้ความดูแลช่วยเหลือ ซึ่งยังไม่สามารถกลับไปอยู่กับครอบครัวเดิมได้ และต้องได้รับการฟื้นฟูเยียวยาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในโครงการด้วยการ แบ่งปันทุนทรัพย์ สิ่งของ หรือเป็นอาสาสมัคร เพื่อสนับสนุนโครงการต่างๆภายใต้ โครงการ Love & Care Charity ได้ดังนี้ 1. โครงการช่วยหนูด้วย : การช่วยเหลือเด็กให้ปลอดภัยจากการถูกกระทำทารุณ โดยเด็กๆ จะได้รับการคุ้มครองสวัสดิภาพ และการช่วยเหลือในกระบวนการยุติธรรม 2. โครงการยาใจ : การรักษาโรคทางจิตเวชที่ได้รับผลกระทบจากการถูกทารุณกรรม v3. โครงการ ชีวิตใหม่ : การสร้างให้เด็กมีชีวิตที่ดีอีกครั้ง โดยการสนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา และค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตประจำวัน 4. โครงการศิลปะบำบัด : การส่งเสริมและพัฒนาเด็กในด้านอารมณ์ จิตใจ และพัฒนาการ ผ่านกระบวนการ ศิลปะ การแบ่งปันของทุกท่านจะมีส่วนทำให้เด็กๆที่ถูกทารุณกรรมเหล่านี้ได้รับการช่วย เหลือและเยียวยาจนสามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง … บริจาคสมทบทุนโครงการ Love & Care Charity โดยโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาท่าพระ เลขที่ 017-2-35098-3 หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก โทร. 02 412 0739 หรือ 086 802 7210 email : cpcrdonation@gmail.com เว็บไซต์ www.thaichildrights.org

ขอบคุณ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1369884786&grpid=&catid=10&subcatid= (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 31/05/2556 เวลา 04:06:00 ดูภาพสไลด์โชว์ Love & Care Charity ชวนผู้ใหญ่ใจดี “แบ่งปัน” ช่วยเด็กที่ถูกทารุณกรรม...รักษาโรคจิตเวช

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์...โครงการ Love & Care Charity มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก เปิดตัวโครงการ Love & Care Charity ชวนผู้ใหญ่ใจดีในสังคม มาร่วมกันสร้างสังคมเอื้ออาทรสำหรับเด็ก และร่วมแบ่งปันให้กับเด็กๆที่ถูกทารุณกรรม จำนวน 300-400 ราย ที่มูลนิธิฯให้ความดูแลช่วยเหลือ ซึ่งยังไม่สามารถกลับไปอยู่กับครอบครัวเดิมได้ และต้องได้รับการฟื้นฟูเยียวยาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในโครงการด้วยการ แบ่งปันทุนทรัพย์ สิ่งของ หรือเป็นอาสาสมัคร เพื่อสนับสนุนโครงการต่างๆภายใต้ โครงการ Love & Care Charity ได้ดังนี้ 1. โครงการช่วยหนูด้วย : การช่วยเหลือเด็กให้ปลอดภัยจากการถูกกระทำทารุณ โดยเด็กๆ จะได้รับการคุ้มครองสวัสดิภาพ และการช่วยเหลือในกระบวนการยุติธรรม 2. โครงการยาใจ : การรักษาโรคทางจิตเวชที่ได้รับผลกระทบจากการถูกทารุณกรรม v3. โครงการ ชีวิตใหม่ : การสร้างให้เด็กมีชีวิตที่ดีอีกครั้ง โดยการสนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา และค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตประจำวัน 4. โครงการศิลปะบำบัด : การส่งเสริมและพัฒนาเด็กในด้านอารมณ์ จิตใจ และพัฒนาการ ผ่านกระบวนการ ศิลปะ การแบ่งปันของทุกท่านจะมีส่วนทำให้เด็กๆที่ถูกทารุณกรรมเหล่านี้ได้รับการช่วย เหลือและเยียวยาจนสามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง … บริจาคสมทบทุนโครงการ Love & Care Charity โดยโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาท่าพระ เลขที่ 017-2-35098-3 หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก โทร. 02 412 0739 หรือ 086 802 7210 email : cpcrdonation@gmail.com เว็บไซต์ www.thaichildrights.org ขอบคุณ … http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1369884786&grpid=&catid=10&subcatid=

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...