วัดสายตา-ตัดแว่นฟรี

แสดงความคิดเห็น

คอลัมน์ นับถอยหลัง เฮลท์แคร์ : เวียนมาอีกครั้ง กับงานแฟร์เกี่ยวกับสุขภาพที่คนรักสุขภาพไม่ควร และไม่น่าพลาดเป็นอย่างยิ่งกับงาน มติชน เฮลแคร์ ครั้งที่ 5 สู้โรคไร้พรมแดน ที่มีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์

แต่ละปี...มีพันมิตรเข้ามาร่วมเพิ่มขึ้นๆ ทุกปี ทำให้บูธภายในงานคึกคักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับปีนี้ก็มีพันธมิตรหน้าใหม่แต่ดำเนินโครงการมานานแล้วจนเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง “โครงการแว่นแก้ว” ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)

โครงการแว่นแก้วนั้น เป็นโครงการที่ กฟผ. ร่วมกับพันธมิตร ประกอบด้วย โรงพยาบาล (รพ.) เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และบริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด ร่วมออกหน่วยตรวจวัดสายตาให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ พร้อมตัดแว่นสายตาให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

แต่ในงานมติชน เฮลท์แคร์ ครั้งนี้ โครงการแว่นแก้วก็ได้เข้ามาร่วมออกบูธ เพื่อรับปรึกษาปัญหาสุขภาพตากันแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายที่ โซนเพลนนารีฮอลล์ 1-3 บูธ B50-51 รวมทั้งยังนำเครื่องมือและเจ้าหน้าที่มาร่วมตรวจวัดสายตาให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

นอกจากจะตรวจวัดสายตาแล้วยังรับตัดแว่นสายตาให้กับประชาชนที่เข้าร่วมชมงานกันแบบฟรีๆ ถึง 2,600 คน ตลอดงาน จำนวนจำกัดหรือวันละ 600 คนเท่านั้น ซึ่งประชาชนที่สนใจรับบริการสามารถรับคูปองเพื่อตรวจวัดสายตาและตัดแว่นฟรีได้ที่ สวพ.91 และจส.100 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าคูปองจะหมด ส่วนใครที่มีคูปองแล้ว เจ้าหน้าที่เขาขอมาว่า ให้มาตามวันและเวลาที่กำหนดไว้ในคูปองเท่านั้น เพราะเจ้าหน้าที่มีจำนวนจำกัด

แล้วพบกันในงาน “มติชน เฮลท์แคร์” ครั้งที่ 5 สู้โรคไร้พรมแดน กันได้ หลังจากตรวจสายตารับแว่นแล้ว ก็มาเดินช็อปปิ้งสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพกันต่อได้ เพราะในงานยังมีสิ่งที่น่าสนใจรออยู่อีกเพียบ!

ที่มา: มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 29/05/2556 เวลา 03:49:18

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คอลัมน์ นับถอยหลัง เฮลท์แคร์ : เวียนมาอีกครั้ง กับงานแฟร์เกี่ยวกับสุขภาพที่คนรักสุขภาพไม่ควร และไม่น่าพลาดเป็นอย่างยิ่งกับงาน มติชน เฮลแคร์ ครั้งที่ 5 สู้โรคไร้พรมแดน ที่มีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ แต่ละปี...มีพันมิตรเข้ามาร่วมเพิ่มขึ้นๆ ทุกปี ทำให้บูธภายในงานคึกคักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับปีนี้ก็มีพันธมิตรหน้าใหม่แต่ดำเนินโครงการมานานแล้วจนเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง “โครงการแว่นแก้ว” ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) โครงการแว่นแก้วนั้น เป็นโครงการที่ กฟผ. ร่วมกับพันธมิตร ประกอบด้วย โรงพยาบาล (รพ.) เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และบริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด ร่วมออกหน่วยตรวจวัดสายตาให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ พร้อมตัดแว่นสายตาให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่ในงานมติชน เฮลท์แคร์ ครั้งนี้ โครงการแว่นแก้วก็ได้เข้ามาร่วมออกบูธ เพื่อรับปรึกษาปัญหาสุขภาพตากันแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายที่ โซนเพลนนารีฮอลล์ 1-3 บูธ B50-51 รวมทั้งยังนำเครื่องมือและเจ้าหน้าที่มาร่วมตรวจวัดสายตาให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงานอีกด้วย นอกจากจะตรวจวัดสายตาแล้วยังรับตัดแว่นสายตาให้กับประชาชนที่เข้าร่วมชมงานกันแบบฟรีๆ ถึง 2,600 คน ตลอดงาน จำนวนจำกัดหรือวันละ 600 คนเท่านั้น ซึ่งประชาชนที่สนใจรับบริการสามารถรับคูปองเพื่อตรวจวัดสายตาและตัดแว่นฟรีได้ที่ สวพ.91 และจส.100 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าคูปองจะหมด ส่วนใครที่มีคูปองแล้ว เจ้าหน้าที่เขาขอมาว่า ให้มาตามวันและเวลาที่กำหนดไว้ในคูปองเท่านั้น เพราะเจ้าหน้าที่มีจำนวนจำกัด แล้วพบกันในงาน “มติชน เฮลท์แคร์” ครั้งที่ 5 สู้โรคไร้พรมแดน กันได้ หลังจากตรวจสายตารับแว่นแล้ว ก็มาเดินช็อปปิ้งสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพกันต่อได้ เพราะในงานยังมีสิ่งที่น่าสนใจรออยู่อีกเพียบ!

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...