คนพิการเฮ! 'ก.พัฒนาสังคมฯ-อาร์สยาม' ปั้นนักร้องมืออาชีพ

แสดงความคิดเห็น

“ก.พัฒนาสังคมฯ” ผนึก “อาร์สยาม” จัด “โครงการพิชิตฝัน..สู่ดวงดาว” ปั้นนักร้องมืออาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคงให้คนพิการเพื่อเปิดโอกาสให้คนพิการทั่วประเทศที่มีความฝันจะเป็น “นักร้อง” สามารถก้าวสู่เส้นทางแห่งความฝัน ขึ้นแท่นเป็นศิลปินมืออาชีพ รวมทั้งยังสร้างรายได้ที่มั่นคงให้แก่คนพิการ

พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงเเก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)

ล่าสุด พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงเเก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) กล่าวว่ากรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จึงได้จับมือกับค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัด โครงการพิชิตฝัน..สู่ดวงดาว (The Dream Star)เฟ้นหาศิลปินคนใหม่ในครอบครัวค่ายอาร์สยามประดับวงการเพลง

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ ขอเชิญชวนสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม2560 เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ 1.พิมพ์ข้อความ ชื่อ-สกุล และเบอร์โทร 2.ส่งสำเนาบัตรประชาชนของผู้สมัคร และ 3.ส่งคลิปวิดีโอความสามารถพิเศษของผู้สมัคร อาทิ ร้องเพลง, เต้นรำ หรือเล่นดนตรี ส่งทั้งหมดมายังช่องทางไลน์The Dream Star หรืออีเมลthedreamstars2@gmail.comหรือสมัครได้ด้วยตัวเองที่บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฝ่ายคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ (ซอยลาดพร้าว15)หรือกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (ถนนพระราม6)

สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและสิทธิ์ในการออกซิงเกิ้ลกับค่ายอาร์สยาม,รองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท,ชมเชย 3 รางวัลๆละ 20,000 บาท และขวัญใจมหาชนจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/746558 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: bangkokbiznews.comออนไลน์/มูลนิพัฒนาคนพิการไทย 22 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 23/03/2560 เวลา 09:57:58 ดูภาพสไลด์โชว์ คนพิการเฮ! 'ก.พัฒนาสังคมฯ-อาร์สยาม' ปั้นนักร้องมืออาชีพ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

“ก.พัฒนาสังคมฯ” ผนึก “อาร์สยาม” จัด “โครงการพิชิตฝัน..สู่ดวงดาว” ปั้นนักร้องมืออาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคงให้คนพิการเพื่อเปิดโอกาสให้คนพิการทั่วประเทศที่มีความฝันจะเป็น “นักร้อง” สามารถก้าวสู่เส้นทางแห่งความฝัน ขึ้นแท่นเป็นศิลปินมืออาชีพ รวมทั้งยังสร้างรายได้ที่มั่นคงให้แก่คนพิการ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงเเก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ล่าสุด พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงเเก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) กล่าวว่ากรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จึงได้จับมือกับค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัด โครงการพิชิตฝัน..สู่ดวงดาว (The Dream Star)เฟ้นหาศิลปินคนใหม่ในครอบครัวค่ายอาร์สยามประดับวงการเพลง สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ ขอเชิญชวนสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม2560 เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ 1.พิมพ์ข้อความ ชื่อ-สกุล และเบอร์โทร 2.ส่งสำเนาบัตรประชาชนของผู้สมัคร และ 3.ส่งคลิปวิดีโอความสามารถพิเศษของผู้สมัคร อาทิ ร้องเพลง, เต้นรำ หรือเล่นดนตรี ส่งทั้งหมดมายังช่องทางไลน์The Dream Star หรืออีเมลthedreamstars2@gmail.comหรือสมัครได้ด้วยตัวเองที่บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฝ่ายคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ (ซอยลาดพร้าว15)หรือกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (ถนนพระราม6) สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและสิทธิ์ในการออกซิงเกิ้ลกับค่ายอาร์สยาม,รองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท,ชมเชย 3 รางวัลๆละ 20,000 บาท และขวัญใจมหาชนจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/746558

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...