สมิติเวชรวมพลังนำความรู้และอาชีพสู่เพื่อนผู้พิการเพราะเชื่อว่าเราทำได้พวกเขาก็ทำได้

แสดงความคิดเห็น

สมิติเวชรวมพลังนำความรู้และอาชีพสู่เพื่อนผู้พิการเพราะเชื่อว่าเราทำได้พวกเขาก็ทำได้

คณะผู้บริหารและพนักงาน เยี่ยมชมโครงการ Empower Disable ด้วยการไปแบ่งปันความสุขและทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มผู้พิการ อาทิ ให้ความรู้เรื่องสุขอนามัยในชีวิตประจำวัน เล่านิทานให้น้องๆฟัง และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมกันนี้ ทางกลุ่มผู้พิการยังได้สาธิตการเย็บเปลเคลื่อนย้ายผู้ป่วย การพับเสื้อ และการแสดงน่ารักๆ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าพวกเขาทำอะไรได้ ไม่แตกต่างจากพวกเรา ณ ศูนย์นวัตกรรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญา

โครงการ Empower Disable เป็นโครงการต่อเนื่องที่ รพ. สมิติเวช ได้เข้าร่วมในโครงการ เพิ่มโอกาสการมีอาชีพและมีงานทำของคนพิการภายใต้การปฎิบัติตาม ตามมาตรา 35 แห่ง พรบ. ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ด้วยการสนับสนุนเงินเพื่อนำไปซื้อเครื่องจักรในการทำธุรกิจ และ ประสานสิทธิ์บรรเทาทุกข์ ( การส่งคนพิการไปตามบ้านเพื่อให้ความรู้ถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของผู้พิการและผู้ป่วยสูงอายุติดเตียง ) ซึ่งสามารถนำไปสร้างอาชีพเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวและมีความรู้เพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเองเพื่อการอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2411950

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 เม.ย.59
วันที่โพสต์: 29/04/2559 เวลา 14:05:47 ดูภาพสไลด์โชว์ สมิติเวชรวมพลังนำความรู้และอาชีพสู่เพื่อนผู้พิการเพราะเชื่อว่าเราทำได้พวกเขาก็ทำได้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมิติเวชรวมพลังนำความรู้และอาชีพสู่เพื่อนผู้พิการเพราะเชื่อว่าเราทำได้พวกเขาก็ทำได้ คณะผู้บริหารและพนักงาน เยี่ยมชมโครงการ Empower Disable ด้วยการไปแบ่งปันความสุขและทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มผู้พิการ อาทิ ให้ความรู้เรื่องสุขอนามัยในชีวิตประจำวัน เล่านิทานให้น้องๆฟัง และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมกันนี้ ทางกลุ่มผู้พิการยังได้สาธิตการเย็บเปลเคลื่อนย้ายผู้ป่วย การพับเสื้อ และการแสดงน่ารักๆ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าพวกเขาทำอะไรได้ ไม่แตกต่างจากพวกเรา ณ ศูนย์นวัตกรรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญา โครงการ Empower Disable เป็นโครงการต่อเนื่องที่ รพ. สมิติเวช ได้เข้าร่วมในโครงการ เพิ่มโอกาสการมีอาชีพและมีงานทำของคนพิการภายใต้การปฎิบัติตาม ตามมาตรา 35 แห่ง พรบ. ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ด้วยการสนับสนุนเงินเพื่อนำไปซื้อเครื่องจักรในการทำธุรกิจ และ ประสานสิทธิ์บรรเทาทุกข์ ( การส่งคนพิการไปตามบ้านเพื่อให้ความรู้ถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของผู้พิการและผู้ป่วยสูงอายุติดเตียง ) ซึ่งสามารถนำไปสร้างอาชีพเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวและมีความรู้เพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเองเพื่อการอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2411950

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...