สพฐ.เปิดการแข่งขันศิลปหัตกรรมผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน เพื่อพัฒนาทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กในกลุ่มพิเศษ

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน เพื่อพัฒนาทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กในกลุ่มพิเศษ

นายอำนาจ วิชยานุวัติ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน กลุ่มโรงเรียนเฉพาะความพิการ ภาคเหนือ ครั้งที่ 65 ปี 2558 ภายใต้งาน "เด็กไทยก้าวหน้า สร้างคุณค่าศิลปหัตถกรรม น้อมนำสู่อาชีพ" เพื่อเป็นการแสดงถึงการพัฒนา คุณภาพผู้เรียนในด้านต่างๆ แสดงถึงความสามารถของนักเรียนในด้านความรู้ ทักษะกระบวนการ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนที่เข้าแข่งขันเป็นเด็กพิเศษและพิการ ที่สามารถแสดงออกถึง ความสามารถและศักยภาพที่เป็นเลิศทางศิลปะ ดนตรีและการแสดงสิ่งประดิษฐ์

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีโรงเรียนเฉพาะความพิการ 4 ประเภท ได้แก่ โรงเรียนประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน จำนวน 4 โรงเรียน โรงเรียนประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา จำนวน 7 โรงเรียน โรงเรียนประเภทนักเรียน ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย 1 โรงเรียน และ โรงเรียนประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางมองเห็น 3 โรงเรียน มีนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 783 คน โดยผลงานที่ออกมาสร้างความตื่นตาแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก เพราะแสดงถึง ความสามารถของเด็กพิเศษ และเด็กพิการที่สามารถเรียนรู้และสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้

ขอบคุณ... http://goo.gl/pbospv (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 18/12/2558 เวลา 11:47:11 ดูภาพสไลด์โชว์ สพฐ.เปิดการแข่งขันศิลปหัตกรรมผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน เพื่อพัฒนาทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กในกลุ่มพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน เพื่อพัฒนาทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กในกลุ่มพิเศษ นายอำนาจ วิชยานุวัติ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน กลุ่มโรงเรียนเฉพาะความพิการ ภาคเหนือ ครั้งที่ 65 ปี 2558 ภายใต้งาน "เด็กไทยก้าวหน้า สร้างคุณค่าศิลปหัตถกรรม น้อมนำสู่อาชีพ" เพื่อเป็นการแสดงถึงการพัฒนา คุณภาพผู้เรียนในด้านต่างๆ แสดงถึงความสามารถของนักเรียนในด้านความรู้ ทักษะกระบวนการ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนที่เข้าแข่งขันเป็นเด็กพิเศษและพิการ ที่สามารถแสดงออกถึง ความสามารถและศักยภาพที่เป็นเลิศทางศิลปะ ดนตรีและการแสดงสิ่งประดิษฐ์ สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีโรงเรียนเฉพาะความพิการ 4 ประเภท ได้แก่ โรงเรียนประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน จำนวน 4 โรงเรียน โรงเรียนประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา จำนวน 7 โรงเรียน โรงเรียนประเภทนักเรียน ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย 1 โรงเรียน และ โรงเรียนประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางมองเห็น 3 โรงเรียน มีนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 783 คน โดยผลงานที่ออกมาสร้างความตื่นตาแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก เพราะแสดงถึง ความสามารถของเด็กพิเศษ และเด็กพิการที่สามารถเรียนรู้และสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ ขอบคุณ... http://goo.gl/pbospv

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...