สาวพิการคว้ามงกุฎมิสไอโอวา

แสดงความคิดเห็น

น.ส.นิโคล เคลลี พิการแขนด้วนหนึ่งข้าง ผู้ประกวดมิสไอโอวา และคว้ามงกุฎมาครอง

การประกวดนางงามประจำรัฐไอโอว่า ประจำปี 2013 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า น.ส.นิโคล เคลลี ผู้ประกวดที่มีแขนพิการ สามารถคว้ามงกุฎมาครองได้อย่างน่าประทับใจ และเธอจะได้สิทธิร่วมประกวดเป็น"มิส อเมริกา"ในเดือนก.ย.ปีนี้

น.ส.นิโคล เปิดเผยว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้เป็นนางงาม เพราะตั้งแต่เด็กเธอต้องพยายามในทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่การเล่นบาสเก็ตบอล, เต้นรำ, ดำน้ำ เพราะบอกตัวเองว่า อย่ายอมแพ้สายตาของผู้คนที่จ้องมองเธอ ขณะเดียวกันเธอจะใช้เวทีของมิส อเมริกา เป็นพื้นที่รณรงค์ให้กำลังใจแก่คนพิการต่อไป

อย่างไรก็ตาม นิโคล ไม่ใช่ผู้ประกวดพิการรายแรกที่คว้ามงกุฎนางงามรัฐสหรัฐ โดยเมื่อปี 1994 น.ส.ฮีทเธอร์ ไวท์สตัน นางงามประจำรัฐอลาบามา ได้คว้านางงามมิสอเมริกา และเมื่อปีที่แล้ว น.ส.อเล็กซิส ซึ่งเป็นบุคคลหูหนวก ยังได้ร่วมเวทีประกวดมิสอเมริกาด้วย

ขอบคุณ... http://www.posttoday.com/รอบโลก/227899/สาวพิการคว้ามงกุฎมิสไอโอวา

ที่มา: โพสต์ทูเดย์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 13/06/2556 เวลา 03:18:50 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวพิการคว้ามงกุฎมิสไอโอวา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น.ส.นิโคล เคลลี พิการแขนด้วนหนึ่งข้าง ผู้ประกวดมิสไอโอวา และคว้ามงกุฎมาครอง การประกวดนางงามประจำรัฐไอโอว่า ประจำปี 2013 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า น.ส.นิโคล เคลลี ผู้ประกวดที่มีแขนพิการ สามารถคว้ามงกุฎมาครองได้อย่างน่าประทับใจ และเธอจะได้สิทธิร่วมประกวดเป็น"มิส อเมริกา"ในเดือนก.ย.ปีนี้ น.ส.นิโคล เปิดเผยว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้เป็นนางงาม เพราะตั้งแต่เด็กเธอต้องพยายามในทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่การเล่นบาสเก็ตบอล, เต้นรำ, ดำน้ำ เพราะบอกตัวเองว่า อย่ายอมแพ้สายตาของผู้คนที่จ้องมองเธอ ขณะเดียวกันเธอจะใช้เวทีของมิส อเมริกา เป็นพื้นที่รณรงค์ให้กำลังใจแก่คนพิการต่อไป อย่างไรก็ตาม นิโคล ไม่ใช่ผู้ประกวดพิการรายแรกที่คว้ามงกุฎนางงามรัฐสหรัฐ โดยเมื่อปี 1994 น.ส.ฮีทเธอร์ ไวท์สตัน นางงามประจำรัฐอลาบามา ได้คว้านางงามมิสอเมริกา และเมื่อปีที่แล้ว น.ส.อเล็กซิส ซึ่งเป็นบุคคลหูหนวก ยังได้ร่วมเวทีประกวดมิสอเมริกาด้วย ขอบคุณ... http://www.posttoday.com/รอบโลก/227899/สาวพิการคว้ามงกุฎมิสไอโอวา

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...