พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ เสด็จทรงเปิดงานแข่งขันฝีมือคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ ๖

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ ๑๑ มี.ค.๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปยัง MCC Hall ชั้น ๔ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ทรงเปิดการแข่งขันฝีมือคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ ๖ ซึ่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ ๙ - ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๖ เพื่อส่งเสริมให้คนพิการได้พัฒนาฝีมือทางด้านอาชีพ มีความสามารถเป็นที่ยอมรับของโลกแรงงาน และให้สังคมตระหนักถึงคุณค่าของคนพิการในการประกอบอาชีพ และทำงานร่วมกับคนทั่วไปได้ โดยมีคนพิการจากทั่วประเทศ ร่วมการแข่งขันรวม ๑๕ สาขาอาชีพ ได้แก่ ประดิษฐ์ดอกไม้ ถักลูกไม้ ตัดเย็บเสื้อผ้าบุรุษ วาดภาพสีน้ำ อิเล็กทรอนิกส์ ปักลาย ออกแบบโปสเตอร์ด้วยคอมพิวเตอร์ ปักลาย ประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้ ถักไหมพรม ตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี เพ้นท์ผ้า การประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ ร้อยลูกปัด สร้างเอกสารด้วยคอมพิวเตอร์ และเขียนแบบเครื่องจักรกลด้วยคอมพิวเตอร์(CAD)

อนึ่งการประกาศผลเมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๖ พบว่าผลงานมีคุณภาพที่สูงขึ้นกว่าการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผู้ชนะการแข่งขันบางสาขาจะได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันฝีมือคนพิการนานาชาติ...มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ขอแสดงความยินดีด้วย

ที่มา: กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน / มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๑ มี.ค.๒๕๕๖
วันที่โพสต์: 12/03/2556 เวลา 07:50:36 ดูภาพสไลด์โชว์ พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ เสด็จทรงเปิดงานแข่งขันฝีมือคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ ๖

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเปิดการแข่งขันฝีมือคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ ๖) (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานร่วมถ่ายภาพกับคนพิการผู้ชนะการแข่งขันฝีมือคนพิการครั้งที่ ๖ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน) (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานร่วมถ่ายภาพกับคนพิการผู้ชนะการแข่งขันฝีมือคนพิการครั้งที่ ๖ สาขาประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้) (บรรยากาศคนพิการแข่งขันสาขาอิเล็กทรอนิกส์) (บรรยากาศคนพิการแข่งขันสาขาวาดภาพสีน้ำ) (บูท บริษัท สวัสดิโปรเมค จำกัด นำเครื่องช่วยคนพิการแสดง และรับสมัครคนพิการเข้าทำงาน) (ผลงานที่ชนะรางวัลอันดับ 1, 2, 3 สาขาถักไหมพรม) (ผลงานที่ชนะรางวัลเลิศอันดับ 1 สาขาตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี) (ผลงานที่ชนะรางวัลเลิศอันดับ 1 สาขาเพ้นท์ผ้า) (บูทสมาคมคนหูหนวกฯ แสดงผลงานการ์ด 3 มิติ) เมื่อวันที่ ๑๑ มี.ค.๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปยัง MCC Hall ชั้น ๔ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ทรงเปิดการแข่งขันฝีมือคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ ๖ ซึ่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ ๙ - ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๖ เพื่อส่งเสริมให้คนพิการได้พัฒนาฝีมือทางด้านอาชีพ มีความสามารถเป็นที่ยอมรับของโลกแรงงาน และให้สังคมตระหนักถึงคุณค่าของคนพิการในการประกอบอาชีพ และทำงานร่วมกับคนทั่วไปได้ โดยมีคนพิการจากทั่วประเทศ ร่วมการแข่งขันรวม ๑๕ สาขาอาชีพ ได้แก่ ประดิษฐ์ดอกไม้ ถักลูกไม้ ตัดเย็บเสื้อผ้าบุรุษ วาดภาพสีน้ำ อิเล็กทรอนิกส์ ปักลาย ออกแบบโปสเตอร์ด้วยคอมพิวเตอร์ ปักลาย ประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้ ถักไหมพรม ตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี เพ้นท์ผ้า การประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ ร้อยลูกปัด สร้างเอกสารด้วยคอมพิวเตอร์ และเขียนแบบเครื่องจักรกลด้วยคอมพิวเตอร์(CAD) อนึ่งการประกาศผลเมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๖ พบว่าผลงานมีคุณภาพที่สูงขึ้นกว่าการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผู้ชนะการแข่งขันบางสาขาจะได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันฝีมือคนพิการนานาชาติ...มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...